Ví nam da thật TRITA RVN04 tại Lotte Market

Thương hiệu: TRITA | Xem thêm Ví nam ngang Thương hiệu TRITA 

Mô tả ngắn về Ví nam da thật TRITA RVN04 tại Lotte Market

Với một người đàn ông hiện đại khi đi ra ngoài thì ngoại hình và phong cách thời trang sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với những người xung quanh. Trong số đó, thì ví da nam là phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu. Giới thiệu Ví nam da bò thật TRITA RVN04 là sản phẩm được sản xuất
: Còn hàng
: Tiki
189.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ví nam da thật TRITA RVN04 tại Lotte Market

Với một người đàn ông hiện đại khi đi ra ngoài thì ngoại hình và phong cách thời trang sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với những người xung quanh. Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến sự thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống của nam giới. Trong số đó, thì ví da nam là phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu. Một chiếc ví da nam cao cấp với thiết kế thông minh và tiện dụng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, sẽ giúp phái mạnh tự tin thể hiện đẳng cấp và phong cách cá tính riêng của mình.
Giới thiệu Ví nam da bò thật TRITA RVN04 là sản phẩm được sản xuất độc quyền của thương hiệu túi xách TRITA

Ví nam da thật TRITA RVN04

THÔNG TIN KỸ THUẬT:

- Chất liệu: Da bò thật 100% 

- Kích thước: + Gập lại : Dài 12,5 cm , Cao 10 cm 

                    + Mở ra:   Dài 23.5 , Cao 10 cm 

Ví nam da thật TRITA RVN04

- Khối lượng: 92g

- Màu sắc: Nâu , Đen 

MẶT NGHIÊNG 

Ví nam da thật TRITA RVN04

MẶT TRONG 

CHI TIẾT SẢN PHẨM 

LOGO DẬP CHÌM SANG TRỌNG 

Ví nam da thật TRITA RVN04

CÓ KHÓA KÉO BÊN TRONG ĐẢM BẢO CHO VÍ

NHIỀU NGĂN ĐỰNG THẺ , CARD 

 

VÌ SAO CHIẾC VÍ DA BÒ NÀY LẠI LÀ MÓN QUÀ TUYỆT VỜI DÀNH CHO PHÁI MẠNH?

Ví nam da thật TRITA RVN04

- THIẾT KẾ THANH LỊCH & TINH TẾ: Chiếc ví da mang phong cách cổ điển cùng chất liệu da bò mềm mại gây ấn tượng bởi sự lịch lãm và cá tính. Logo TRITA dập chìm cùng đường viền chỉ chạy dọc vừa khẳng định xuất xứ chính hãng vừa tạo vẻ đẹp sang trọng cho chiếc ví.

- CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO: Ví được làm từ da bò cao cấp, mềm mại và có độ bền cao. Đường chỉ may đều đặn, khéo léo và rất chắc chắn. Chiếc ví với vân da bò tự nhiên và độ bóng nhẹ sẽ tăng thêm sự lịch lãm cho các set đồ của chàng.

- VÍ NGANG ĐA NĂNG: Ví da nam với thiết kế ngăn đựng khoa học vừa giúp đấng mày râu cất giữ các món đồ cá nhân vừa tiện cho việc lấy ra, cất vào. Ví gồm 3 ngăn lớn dùng đựng tiền và giấy tờ quan trọng. Các ngăn phụ chàng có thể dùng đựng thẻ ATM, ảnh và các loại thẻ, card khác.

- NHỎ GỌN & TIỆN LỢI: Phái mạnh luôn ưa thích sự gọn nhẹ, chiếc ví da với thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, đi dự tiệc, đi du lịch, dạo phố… chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các quý ông thời hiện đại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ví nam da thật TRITA RVN04

Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Ví nam da thật TRITA RVN04 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ví nam da thật TRITA RVN04 từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024

Từ Khóa liên quan Ví nam da thật TRITA RVN04