Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương tại Lotte Market

Ngày Có Bốn Mùa – Nguyên Hương. Là tác giả của những giải thưởng: Giải thưởng văn học tuổi 20, Giải nhất cuộc vận động sáng tác cho thiêu nhi của NXB Kim Đồng. “Mỗi gốc cây cổ thụ là một truyền thuyết, mỗi thác nước mang trong dòng chảy của nó một chuyện tình, mỗi bến nước là một
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương tại Lotte Market

Ngày Có Bốn Mùa – Nguyên Hương

Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương

Nhà văn Nguyên Hương, một cây bút nữ viết cho tuổi teen sung sức nhất hiện nay. Là tác giả của những giải thưởng: Giải thưởng văn học tuổi 20, Giải nhất cuộc vận động sáng tác cho thiêu nhi của NXB Kim Đồng. Văn của Nguyên Hương trong sáng bình dị, mang hơi thở của đời sông sống đương đại, của núi rừng Tây Nguyên nơi cô sinh sống.
“Mỗi gốc cây cổ thụ là một truyền thuyết, mỗi thác nước mang trong dòng chảy của nó một chuyện tình, mỗi bến nước là một trang sử thi, mỗi ngọn núi là một chiến tích, mỗi con voi già là một huyền thoại, mỗi tảng đá phủ rêu phảng phất bóng dáng một vị thần… Cao nguyên nơi tôi sinh ra và lớn lên là như vậy đó.”
Ngày Có Bốn Mùa là câu chuyện về những người học trò giữa khung cảnh trường huyện. Câu chuyen vê ý chí, về mục đích sống, về tình bạn, về gia đình và quê hương xứ sở. Câu chuyện dành cho những trái tim biết yêu thương!
Trong lần tái bản này, tác phẩm có thêm những minh họa đẹp, xứng đáng với một câu chuyện hay…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương

Công ty phát hànhAn Nam Books
Ngày xuất bản2024-01-31 10:04:49
Loại bìaBìa mềm
Số trang350
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Văn Học Teen - Ngày Có Bốn Mùa - Nguyên Hương từ ngày 05-05-2024 - 04-06-2024