Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học tại Lotte Market

TỰA SÁCH MÀ BẤT CỨ SINH VIÊN NÀO CŨNG NÊN ĐỌC 1 LẦN“Văn hóa giảng đường” là một tựa sách khai thác vấn đề học tập tại đại học. Sách gồm 25 chương, chia thành 5 phần, đưa độc giả từ góc nhìn tổng quan về văn hóa giảng đường đến những kiến thức, kỹ năng học tập cụ thể
: Còn hàng
: Tiki
279.000 ₫ 279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học tại Lotte Market

TỰA SÁCH MÀ BẤT CỨ SINH VIÊN NÀO CŨNG NÊN ĐỌC 1 LẦN
Văn hóa giảng đường” là một tựa sách khai thác vấn đề học tập tại đại học. Cuốn sách có tính thực tế và ứng dụng cao, với các phần phân tích và giải thích kiến thức chi tiết, đi cùng các bài luyện tập phù hợp.

Sách gồm 25 chương, chia thành 5 phần, đưa độc giả từ góc nhìn tổng quan về văn hóa giảng đường đến những kiến thức, kỹ năng học tập cụ thể giúp bạn dễ dàng thích nghi và hòa nhập với văn hóa đại học.

 Phần 1: Giới thiệu về văn hóa học tập tại đại học
 Phần 2: Học tập tại trường đại học
 Phần 3: Trau dồi tư duy
 Phần 4: Thể hiện giọng của mình và tham khảo giọng của các tác giả khác
 Phần 5: Viết học thuật

Các phần sẽ lần lượt giải quyết các câu hỏi của sinh viên về văn hóa giảng đường xuyên suốt quá trình học tập tại đại học

 Việc đọc ở đại học có gì đặc biệt?
 Tại sao sinh viên phải làm nhiều bài thuyết trình như vậy?
 Điều quan trọng nhất trong tư duy phản biện là gì?
 Thế nào là một bài luận thuyết phục?

Nếu phần 1 và phần 2 tập trung giải quyết 2 vấn đề: “Môi trường đại học trông như thế nào?” và “Tôi phải làm gì những gì ở trường đại học?” cho tân sinh viên, cũng như các bạn học sinh lớp 12.

Thì sang đến phần 3, độc giả sẽ biết được câu trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để giải quyết được một vấn đề?”. Và các yếu tố về quan điểm, lập trường, định kiến và tư duy phản biện chính là chia khóa cho mọi vấn đề.

Đại học là một nơi lý tưởng để bất cứ cũng có thể tự do thể hiện màu sắc, cá tính riêng của bản thân nhưng “Làm thế nào để cá tính của tôi bị mờ nhạt so với những sinh viên khác?”. Để trả lời cho câu hỏi này, nội dung phần 4 đưa ra cho độc giả những gạch đầu dòng quan trọng về “giọng” giúp bạn tự tin thể hiện được dấu ấn cá nhân qua từng sản phẩm học tập.

Phần cuối cùng là “Viết học thuật”. Đã là sinh viên thì ai cũng phải làm bài luận kết thúc mỗi học phần, theo nhóm hoặc cá nhân và khóa luận, luận án tốt nghiệp trước khi ra trường. Chính vì vậy, những kiến thức, kỹ năng về viết luận đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết giúp cho bất cứ sinh viên nào. Nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức từ khi chuẩn bị đến khi hoàn thành sản phẩm bởi “Văn hóa giảng đường” đã đưa ra được một quy chuẩn chung nhất mà bài luận nào cũng cần có.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học

Chi Tiết Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học

Công ty phát hànhQuang Van Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Văn hóa giảng đường- Một cẩm nang học tập tại đại học từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024