Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon tại Lotte Market

Thương hiệu: Undurraga | Xem thêm Rượu vang đỏ Thương hiệu Undurraga 

Mô tả ngắn về Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon tại Lotte Market

Rượu vang Chile Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng Cabernet Sauvignon. Sản xuất bởi nhà Undurraga – Một trong 10 nhà sản xuất rượu vang uy tín nhất Chile năm 2018 – theo tạp chí Decanter bình chọn. Trong ngôn ngữ của Mapuche thì “Aliwen” tạm dịch là “cây thiêng”, biểu tượng cho cội nguồn
: Còn hàng
: Tiki
395.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon tại Lotte Market

Rượu vang Chile Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng Cabernet Sauvignon. Các vườn nho được lựa chọn từ thung lũng Maipo với 70% và thung lũng Colchagua với 30%. Sản xuất bởi nhà Undurraga – Một trong 10 nhà sản xuất rượu vang uy tín nhất Chile năm 2018 – theo tạp chí Decanter bình chọn. “Aliwen” là dòng rượu vang hiện thân cho mối liên kết thần kỳ giữa con người và vũ trụ. Trong ngôn ngữ của Mapuche thì “Aliwen” tạm dịch là “cây thiêng”, biểu tượng cho cội nguồn sâu xa của người Chile, đại diện cho lối sống giản dị, hòa hợp với thiên nhiên của người dân nơi đây.

Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ 9 tháng ngay sau quá trình lên men malolactic. Quá trình lên men của loại rượu Cabernet Sauvignon này diễn ra trong thùng thép không rỉ ở 18°C – 20°C và 28°C – 30°C trong 7 – 10 ngày. 70% lão hóa thêm 9 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ đã sử dụng 2 – 3 lần. 30% còn lại được giữ nguyên trong thùng thép không gỉ để tăng cường hương vị tự nhiên.

Chai rượu vang Chile Undurraga Aliwen này có màu đỏ ruby mạnh mẽ và lôi cuốn. Hương thơm nổi bật của quả đỏ chín mọng. Khi bắt đầu mở ra uống, vang có vị hơi cứng nhưng khi tiếp xúc với không khí, rượu trở nên mềm mại và có hương thơm của sô-cô-la và kem. Khi nhấp trong miệng có hương vị thảo mộc, dâu kết hợp với hương gỗ sồi thơm nồng. Mang đến một kết thúc nhẹ nhàng nhưng dai dẳng vị trái cây khiến người dùng nhớ mãi không thôi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon

Vùng nhoColchagua Valley
Giải thưởng, Bảng xếp hạngKhông
Thương hiệuUndurraga
Xuất xứ thương hiệuChile
Hạn sử dụngKhông
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Chile
Điểm chuyên giaKhông
Giống nhoCabernet Sauvignon
Loại rượu vangVang đỏ
Mùa nhoKhông

Biểu đồ giá của Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rượu Vang Chi Lê Undurraga Aliwen Reserva Cabernet Sauvignon từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024