Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig tại Lotte Market

Thiết kế chó dễ thương: Bức tượng vườn này với một thiết kế chó độc đáo có một chú chó và chậu nhỏ xinh xắn với mô hình chào mừng. Chống mài mòn: Các bức tượng vườn của chúng tôi được làm bằng nhựa bền, bền, mạnh mẽ, không thấm nước và khả năng chống tia cực tím để sử
: Còn hàng
: Tiki
585.999 ₫ 630.370 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig tại Lotte Market

Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig

Thiết kế chó dễ thương: Bức tượng vườn này với một thiết kế chó độc đáo có một chú chó và chậu nhỏ xinh xắn với mô hình chào mừng. Với đèn năng lượng mặt trời, bức tượng vườn này có thể được sử dụng để trồng cây và cung cấp cho sự sáng tạo và khu vườn khoái cảm của bạn.

Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig

Chống mài mòn: Các bức tượng vườn của chúng tôi được làm bằng nhựa bền, bền, mạnh mẽ, không thấm nước và khả năng chống tia cực tím để sử dụng lâu dài. Mỗi bức tượng có thể chịu được biến đổi khí hậu mà không bị nứt hoặc đổi màu, làm cho nó trở nên lý tưởng cho khu vườn ngoài trời, sân trong và sân thượng.

Món quà hoàn hảo: Chó tượng vườn này có đèn LED có thể được sử dụng để trang trí khu vườn, bãi cỏ, ao, bên trong của bạn trên cửa sổ. Đây cũng là một lựa chọn quà tặng lý tưởng cho gia đình và bạn bè của bạn cho Giáng sinh, Lễ Tạ ơn, sinh nhật, treo treo và tất cả các dịp.

Kích thước phù hợp: Đèn vườn mặt trời này có kích thước khoảng 7 x 7 x 13 cm/2,76 x 2,76 x 5,12 inch, đây là kích thước hoàn hảo cho trang trí vườn đẹp. Bạn có thể đặt trang trí ngoài trời này trong khu vườn, sân thượng, vườn, ao, bãi cỏ, dọc theo các lối đi.

Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig

Dễ sử dụng: Chỉ cần thắp nút bật và để nó trong sân hoặc vườn của bạn. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời sẽ chịu trách nhiệm trong 6 đến 8 giờ vào ban ngày và ánh sáng của bức tượng vườn sẽ tự động bật vào ban đêm trong hơn 8 giờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig

Chi Tiết Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng sân vườn Ánh sáng mặt trời ngoài trời Mignon Fig từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024