Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Linh vật phong thủy Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng tại Lotte Market

Tượng rắn mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh quyền uy, đây là quà tặng cao cấp cho Sếp, đối tác, người thân. Ý nghĩa rắn trong phong thủy. Rắn là con vật đa diện, là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa tâm linh, được mọi người tôn thờ. Tượng rắn phong thủy do Golden Gift Việt
: Còn hàng
: Tiki
4.000.000 ₫ 4.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng tại Lotte Market

Tượng rắn mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh quyền uy, đây là quà tặng cao cấp cho Sếp, đối tác, người thân..Trưng bày tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc luôn thuận lợi.

Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng

Ý nghĩa rắn trong phong thủy

Tượng rắn mạ vàng là một linh vật phong thủy nằm trong 12 con giáp. Rắn là con vật đa diện, là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa tâm linh, được mọi người tôn thờ. Bày trí tượng rắn trong ngôi nhà của mình, hoặc văn phòng công ty sẽ đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ, đột phá trong kinh doanh, vì trong 12 con giáp chỉ có rắn mới "lột xác", đem lại sự thay đổi toàn diện, rũ bỏ mọi khó khăn, đem đến cơ hội, tầm cao mới.

Tượng rắn phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Đặc biệt hơn nếu gia chủ nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ - Dậu -Sửu hoặc nhị hợp ở các tuổi Tỵ - Thân thì bày trí tượng mạ vàng thì sẽ càng tăng thêm sự may mắn.

Bài trí tượng rắn mạ vàng đúng phong thủy

Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng

Rắn là biểu tượng cho quyền lực và các vị thần linh , do vậy muốn phát huy tác dụng phong thủy thì cần phải đặt đúng vị trí, cụ thể như:

Đặt tượng rắn mạ vàng ở khu vực phòng khách hoặc là đặt trên bàn làm việc, phòng thủ ngân, đặt trên tủ kệ, không nên đặt tượng sát ngay mặt đất hoặc là quay về các hướng xấu như hướng nhà vệ sinh, nhà bếp…bởi đó là hướng không phù hợp với loài vật linh thiêng nên khó phát huy tác dụng.

Đối với những người tuổi Tỵ thì nên đặt tượng rắn trong nhà sẽ càng nhân đôi được may mắn, tài lộc, sức khỏe, làm ăn thuận lợi, đời sống sung túc…Tuy nhiên bạn cần đặt đúng hướng với tuổi, ví dụ người tuổi Tỵ thường hợp với Dậu và Sửu thì hướng tốt nhất để đặt tượng rắn đó là hướng Tây và hướng Bắc Đông Bắc. Hoặc là đặt hướng Tỵ cùng với tuổi của gia chủ, theo la bàn thì đó là góc 15 độ của 45 độ hướng Đông Nam…

Thông số tượng Rắn mạ vàng

– Kích thước Cao - dài - rộng (cm): 8 x 6 x 5 (12CGR2); 20 x 18 x 8 (TRAL01); 34.5 x 30 x 15 (TRAL02)
– Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên khối
Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng
– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Đồng mạ vàng 24K

Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng Rắn phong thuỷ bằng đồng mạ vàng từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024