Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva tại Lotte Market

Thương hiệu: Diệu Tâm | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu Diệu Tâm 

Mô tả ngắn về Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva tại Lotte Market

Tượng Kim Cang Tát Đỏa (Vajrasatva).  Kim Cương Tát Đỏa là nghĩa tràn khắp tất cả nơi chốn, là nghĩa tối diệu thiện. Do đủ mọi Đức, cho nên được tên gọi là Kim Cương Tát Đỏa Bồ Tát. Chất liệu: hợp kim đồng bền màu, sản phẩm y hình. Trọng lượng 300g.  hay Pháp Khí Kim Cương Thừa còn gọi là Phật
: Còn hàng
: Tiki
110.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva tại Lotte Market

Tượng Kim Cang Tát Đỏa (Vajrasatva)

Tượng  Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva

Kim Cang Tát Đỏa (Vajra-satva) là Hóa Thân màu nhiệm của năm Trí, năm Phật. Kim Cương Tát Đỏa là nghĩa tràn khắp tất cả nơi chốn, là nghĩa tối diệu thiện. Là thân miệng ý của Hạnh Nguyện mà Tâm Bồ Đề đã khởi lên, thảy đều bình đẳng, tràn khắp tất cả nơi chốn, thuần một Diệu Thiện. Do đủ mọi Đức, cho nên được tên gọi là Kim Cương Tát Đỏa Bồ Tát.

Hình tượng của Kim Cương Tát Đỏa Bồ Tát có một dạng là: Tay phải cầm cái chày Kim Cương, tay trái cầm cái chuông Kim Cương, đầu đội mão báu năm Phật.

  • Chất liệu: hợp kim đồng bền màu, sản phẩm y hình
  • Tượng  Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva
  • Kích thước 5x8cm
  • Trọng lượng 300g
  • Cách dùng:Tượng được đặt trên bàn làm việc, trong văn phòng, trong tủ kính và đặc biệt là trên xe hơi, Giúp bạn luôn cảm thấy thư thái những khi ngồi trên ô tô; kể cả khi phải di chuyển quãng đường dài, Thiết kế mạ hợp kim đồng sang trọng, bền màu  phù hợp với không gian nội thất của mọi loại xe.
  • Tượng  Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva
  •  hay Pháp Khí Kim Cương Thừa còn gọi là Phật Khí, là dụng cụ trong tu chứng Phật Pháp, giúp người tu hành thực hiện các nghi thức Phật giáo và sinh hoạt Phật pháp. Những dụng cụ được sử dụng trong các Phật sự như tu pháp, cúng dường, pháp hội, hay những vật dụng mà giáo đồ Phật giáo thường mang theo người như tràng hạt, tích trượng, đều được gọi là Pháp Khí.
    Trong đó, Tượng Phật Mật Tông là phương tiện không thể thiếu giúp các hành giả Kim Cương Thừa hành trì, tu tập và kính lễ với Chư Phật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tượng  Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva

Chi Tiết Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva

Thương hiệuDiệu Tâm
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc

Biểu đồ giá của Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng Kim Cang Tát Đỏa -Vajrasatva từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024