TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books tại Lotte Market

Tu viện Northanger là một trong 6 tiểu thuyết nổi tiếng của Jane Austen. Tác phẩm được viết theo phong cách nhại Gothic với những chi tiết đặc trưng của dòng tiểu thuyết này: những tòa lâu đài đổ nát, những chiếc rương kỳ bí, những dòng chữ bí hiểm, và những ông bố bạo ngược hung tàn, nhưng kèm
: Còn hàng
: Tiki
158.400 ₫ 176.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books tại Lotte Market

Tu viện Northanger là một trong 6 tiểu thuyết nổi tiếng của Jane Austen. Dù được xuất bản 1 năm sau khi Austen mất nhưng lại là tác phẩm được bà hoàn thành sớm nhất (1803). Tác phẩm được viết theo phong cách nhại Gothic với những chi tiết đặc trưng của dòng tiểu thuyết này: những tòa lâu đài đổ nát, những chiếc rương kỳ bí, những dòng chữ bí hiểm, và những ông bố bạo ngược hung tàn, nhưng kèm theo tình tiết trào phúng bất ngờ thú vị.
Nhân vật chính của câu chuyện, Catherine Morland, là một thiếu nữ tuổi mười bảy ngây thơ. Khi đến Bath ở vài tuần cùng bạn của gia đình, Catherine đã gặp và phải lòng Henry Tilney, và đã đến làm khách của gia đình anh tại Tu viện Northanger. Vì rất thích tiểu thuyết ly kỳ Gothic nên Catherine đã nảy sinh những ngờ vực không tưởng về cái chết bí hiểm của mẹ Henry. Có phải gia đình họ đang che đậy một bí mật khủng khiếp đằng sau sự trang nhã nguy nga của tu viện? Liệu cô có thể tin tưởng Henry, hay anh là một phần của mưu đồ độc địa ấy? Catherine đã nhìn thấy những điềm báo đáng sợ trong tất cả những sự việc tầm thường, cho đến khi Henry can ngăn cô đừng nhầm lẫn văn chương với thực tại.
Được viết bằng ngòi bút sắc sảo và dí dỏm, Tu Viện Northanger là câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không uỷ mị về tình yêu và hôn nhân, là đặc trưng cho phong cách sáng tác của Austen.

TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books

***

TU VIỆN NORTHANGER

Nhà phát hành: Rainbow Books

Nhà xuất bản: Nxb Lao Động

TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books

***

Thông số cơ bản:

Tác giả: Jane Austen

Người dịch: Mặc Linh

TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books

Khổ sách: 15x24cm

Số trang: 312

Phát hành: 2024

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books

Công ty phát hànhNXB Lao Động
Loại bìaBìa mềm
Số trang312
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TU VIỆN NORTHANGER - Jane Austen - Rainbow Books từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024