Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Keplercook | Xem thêm Tủ ướp rượu Thương hiệu Keplercook 

Mô tả ngắn về Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D đựng rượu vang nhận được nhiều đánh giá cao trong thiết kế cùng hiệu năng sử dụng. Có gì đáng để chọn mua mẫu tủ mát này? Tất tần tật các thông tin liên quan sẽ được cập nhật với bài viết sau. Thông số kỹ thuật cơ bản của Tủ Rượu kết
: Còn hàng
: Tiki
9.100.000 ₫ 9.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D đựng rượu vang nhận được nhiều đánh giá cao trong thiết kế cùng hiệu năng sử dụng. Theo đó, sản phẩm này được ưa chuộng, trang bị và sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay. Có gì đáng để chọn mua mẫu tủ mát này? Tất tần tật các thông tin liên quan sẽ được cập nhật với bài viết sau. Hãy cùng điểm qua nhé!

Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Thông số kỹ thuật cơ bản của Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D

  • Tên sản phẩm: Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D
  • Thương hiệu: KeplerCook
  • Model: BCW69A1D
  • Công nghệ sản xuất: Italia
  • Tổng dung tích tủ mát: 69 lít
  • Số ngăn: 2
  • Hệ thống: Peltier làm lạnh riêng biệt 2 ngăn
  • Nhiệt độ: 5 – 18 độ C
  • Kích thước tủ mát: 430x520x740 mm
  • Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng
  • Điện áp hoạt động: 220V-240V
  • Công suất hoạt động: 83W
  • Trọng lượng tủ: 15kg
  • Bảng điều khiển hiện thị: cảm ứng sang trọng
  • Quy cách đóng gói tủ mát: 1 sản phẩm/ thùng
  • Sức chứa của ngăn rượu: Tương đương 8 chai rượu vang

Giới thiệu tổng quan về Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D

Các sản phẩm tủ mát trưng bày đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian hiện nay. Không chỉ trang bị tại các cửa hàng bán buôn, khách sạn, nhà hàng, mà tại các gia đình, nhiều người dùng cũng cân nhắc, chọn mua tủ mát trưng bày thực phẩm, tủ mát trưng bày trái cây,… nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của mình tốt hơn.

Đi cùng xu hướng nói trên, các hãng sản xuất cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước,… phục vụ cho từng mục đích sử dụng riêng biệt của các đối tượng khách hàng hiện nay. Sản phẩm Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D là một trong những gợi ý điển hình.

Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D là dòng tủ mát chuyên biệt cho những ai đang có nhu cầu bày trí, bảo quản rượu vang chuẩn bài bản, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng, thuận tiện cho việc thưởng thức bất kỳ lúc nào.

Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Trên thực tế, rượu vang là sản phẩm đòi hỏi khá cao về nhiệt độ bảo quản. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản rượu vang dao động trong khoảng từ 14 – 16 độ C. Với ngưỡng nhiệt độ từ 24 độ C trở lên, rượu có thể bị oxy hóa, không còn đảm bảo chất lượng như ban đầu.

Chính bởi yêu cầu gắt gao trên, với những “tín đồ” yêu thích thưởng thức rượu vang, trang bị KeplerCook KL69A1D sẽ khá hữu ích. 

Sản phẩm được ra mắt dưới thương hiệu KeplerCook, ứng dụng công nghệ Italia hiện đại. Theo đó, không chỉ đáp ứng về yêu cầu trong hiệu suất hoạt động, cho độ ổn định mà khách hàng cơ bản còn yên tâm về tính bền bỉ ở dòng tủ mát giá rẻ này.

Cấu tạo của Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D

KeplerCook KL69A1D với kết cấu dạng tủ đứng, mở cánh. 

Nhiều khách hàng khi chọn mua Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D thường băn khoăn nhiệt độ tủ mát là bao nhiêu

Thực tế, tủ chia làm 2 ngăn riêng biệt với 2 chế độ làm lạnh khác nhau, nhiệt độ vì thế cũng dao động khác nhau. Tùy theo mục đích bảo quản, sản phẩm bảo quản, bạn có thể linh hoạt sử dụng ngăn tương ứng.

Trong đó, 2 ngăn làm lạnh được tách biệt như sau:

Với ngăn trên – Vùng làm lạnh rượu vang

Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Đây là ngăn thiết kế chuyên biệt cho việc bảo quản rượu vang. Khả năng làm lạnh ngăn trên dao động từ 8 đến 18 độ C. Sức chứa tại ngăn này dao động trong khoảng 8 chai rượu – khá tối ưu cho nhu cầu sử dụng tại các gia đình. 

Vùng làm lạnh này sẽ có 1 khay và có thể điều chỉnh khay tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Để thuận tiện cho việc cân đối nhiệt độ tại ngăn này, bên ngoài cánh tủ được hãng sản xuất tích hợp bảng hiển thị điện tử. Người dùng có thể điều chỉnh bằng thao tác cảm ứng linh hoạt, đơn giản tại bảng điều khiển này.

nhiet-do-bao-quan-ruou-vang

Với ngăn dưới – Vùng lưu trữ lạnh  

Vùng lưu trữ lạnh với ngưỡng nhiệt độ dao động trong khoảng từ 5 độ C đến 8 độ C, ngoài bảo quản rượu vang, người dùng cũng có thể sử dụng như tủ mát trưng bày trái cây, bảo quản 1 số loại đồ uống khác theo nhu cầu của mình. 

Phía cánh tủ của vùng lưu trữ lạnh này sẽ có rãnh chứa, có khả năng chứa và bảo quản, trữ lạnh được 2 chai đứng. Ngoài ra, bên trong ngăn sẽ được phân chia với 2 khay tủ khác nhau, có thể điều chỉnh linh hoạt.

Khác với ngăn ở trên là ngăn chuyên biệt để bảo quản rượu vang sẽ được thiết kế tối (không có đèn), vùng lưu trữ lạnh tại ngăn dưới được tích hợp đèn LED dịu nhẹ bên trong, thuận tiện cho quá trình sử dụng của người dùng hơn cả.

Đặc trưng nổi bật của Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ sở hữu thiết kế theo kiểu cửa mở 2 cánh, vừa dễ dàng đóng – mở, sử dụng, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ chung cho tổng thể.

Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Phân chia làm 2 vùng lưu trữ riêng biệt với tổng 3 khay tủ (1 khay ngăn trên và 2 khay ngăn dưới), đặc biệt, các khay tủ còn có thể điều chỉnh linh hoạt, nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các món đồ bảo quản bên trong mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, đẹp mắt. 

Cánh tủ kính bóng gương cũng là yếu tố góp phần nêu bật được tính hiện đại, sang trọng của sản phẩm này. 

Dù bố trí cùng phong cách nội thất nào, Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D cũng cho tính tương thích cao, nâng tầm tính tiện nghi cùng sự tinh tế cho tổng thể không gian.

Đảm bảo sự nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian đặt để, bố trí

Kích thước tủ mát chỉ với 430x520x740 mm, dung tích tương ứng là 65 lít. Theo đó, có thể thấy, tủ khá nhỏ gọn, có thể phù hợp với nhiều không gian đặt để, bố trí khác nhau. 

Hệ thống làm lạnh thông minh, tạo sự thuận tiện cho nhu cầu bảo quản

Tủ mát đựng rượu vang KeplerCook KL69A1D

Tủ Mát KeplerCook KL69A1D được hãng sản xuất trang bị công nghệ làm lạnh thông minh với công suất dao động trong ngưỡng 83W, cho khả năng làm lạnh ổn định. 

Cơ chế làm lạnh với hệ thống Peltier, chia thành 2 phần làm lạnh riêng biệt, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Cụ thể, bên cạnh sử dụng để ướp, bảo quản, lưu trữ rượu vang tại vùng làm lạnh rượu vang ở ngăn trên, người dùng vẫn có thể bảo quản 1 số loại đồ uống, trái cây,… tại vùng lưu trữ lạnh bên dưới.

Giá thành hợp lý

Tủ Ướp  Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Giá Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D được đánh giá là dao động hợp lý so với chất lượng, độ tiện ích mang lại. Dù bố trí tại không gian gia đình hoặc bất kỳ đâu, sản phẩm sẽ thể hiện được đẳng cấp riêng.

Chọn mua Tủ Rượu kết hợp Tủ Mát KeplerCook BCW69A1D được xem là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn bảo quản, thưởng thức rượu vang chuẩn bài bản, sành điệu nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng tủ mát này cũng như các sản phẩm tủ mát trưng bày thực phẩm hay tủ mát nằm ngang khác phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ Siêu Thị Bếp Sài Gòn ngay hôm nay nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng

Thương hiệuKeplercook
Xuất xứ thương hiệuItalia
Dung tích69 Lít
Điện áp220-240v
Kích thước

Kích thước : 430*520*70mm

ModelBCW69A1D
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Công suất83w
Trọng lượng sản phẩm15 Kg
Quy cách sản phẩm1 cái/thùng
Sức chứa (chai)12

Biểu đồ giá của Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ Ướp Rượu Vang Kết Hợp Tủ Mát Keplercook BCW69A1D- Hàng Chính Hãng từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024