Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi tại Lotte Market

ừ Hy Thái Hậu Giấc Mộng Vương PhiTrung Hoa về cuối thời Mãn Thanh, một thời tê liệt nhất của nền phong kiến cổ truyền, và cũng là chấm dứt chế độ vua chúa trải hơn bốn ngàn năm ngự trị trên mảnh đất rộng lớn ấy. Cầm vận mệnh Trung Hoa hơn 45 năm thật là môt việc hiếm
: Còn hàng
: Tiki
115.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi tại Lotte Market

ừ Hy Thái Hậu Giấc Mộng Vương Phi
Trung Hoa về cuối thời Mãn Thanh, một thời tê liệt nhất của nền phong kiến cổ truyền, và cũng là chấm dứt chế độ vua chúa trải hơn bốn ngàn năm ngự trị trên mảnh đất rộng lớn ấy.

Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi

Từ Hi Thái Hậu, một người đẹp trong dân dã, được chọn vào cung là quí nhân, rồi lên ngôi làm Thái hậu. Cầm vận mệnh Trung Hoa hơn 45 năm thật là môt việc hiếm có trong lịch sử thế giới. Bởi vậy nói đến Từ Hi Thái Hậu là nói đến những trang quốc sỹ Trung Hoa vào cuối đời Mãn Thanh.

Các sách sử Trung Hoa phần nhiều nói đến Từ Hi Thái Hậu là chỉ diễn tả một người đàn bà dâm dục, xảo huyệt, hung dữ nơi thâm cung mà không nói đến cuộc đời hoạt dộng chính trị của bà Từ Hi Thái Hậu, người đàn bà phi thường trong cung cấm đã làm cho dân chúng Trung Hoa phẫn nộ dưới chế độ Mãn Thanh thành phong trào cách mạng rộng lớn, nó như ngọn lửa bùng cháy thiêu rụi chếc ngai vàng Trung Hoa vào năm tân hợi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2010-05-04 10:20:06
Loại bìaBìa mềm
Số trang608
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Hoá Thông Tin

Biểu đồ giá của Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ Hi Thái Hậu - Giấc Mộng Vương Phi từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024