Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: VinSun | Xem thêm Đồ dùng nhà bếp khác Thương hiệu VinSun 

Mô tả ngắn về Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng tại Lotte Market

Ảnh Tổng Thể- Tủ giữ nóng bánh bao. Các phần cánh và vách dùng kính trắng trong dày 7 zem chịu nhiệt. Đặc biệt, Tủ được trang gioăng cao su kín nhiệt, tai cài chuyên dụng, ống thăm nước và đèn chiếu sáng tạo nên sự tiện lợi. Hệ thống điện gọn gàng, thông minh và an toàn tuyệt đối:
: Còn hàng
: Tiki
3.500.000 ₫ 3.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng tại Lotte Market

​​

Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng
Ảnh Tổng Thể- Tủ giữ nóng bánh bao

+ Thiết kế hiện đại : Tủ dùng chất liệu inox bền, sáng, dày 8 zem, chống han gỉ tuyệt  đối. Các phần cánh và vách dùng kính trắng trong dày 7 zem chịu nhiệt. Tủ có 4 tầng nan inox rời để giữ nóng và trưng bày bánh bao. Đặc biệt, Tủ được trang gioăng cao su kín nhiệt, tai cài chuyên dụng, ống thăm nước và đèn chiếu sáng tạo nên sự tiện lợi.

Trong Tu giu nong banh bao vinsun
Ảnh Trong- Tủ giữ nóng bánh bao

+ Hệ thống điện gọn gàng, thông minh và an toàn tuyệt đối: Toàn bộ hệ thống điện được gắn dưới gầm tủ (cầu đấu, khởi động từ, dây cảm biến nhiệt) và phần điều khiển chính gắn tại mặt trước phía dưới tủ ( công tắc bật tặt đèn, núm xoay bật tắt/ cảm biến nhiệt và đèn nguồn). Tủ dùng thanh nhiệt xoắn 300w trong buồng nước 0.5 L và kết nối với buồng nước  thứ 2 luân chuyển 1 Lít. Tất cả các yêu tố trên tạo lên hệ thống điện nươc gọn gàng, thông minh, an toàn và tiết kiệm đến 90% điện so với các tủ giữ nóng bánh bao hàng gia công khác.

Nhiet Dien Tu giu nong banh bao vinsun
Buồng nước và Thanh nhiệt- Tủ giữ nóng bánh bao

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng

Thương hiệuVinSun
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12 Tháng
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ giữ nóng bánh bao 4 tầng, hàng chính hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024