Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Sách Bizbooks - Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao Nội dung cuốn Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao Sự đơn giản được định nghĩa là tính chất dễ hiểu, dễ thực hiện. Đó
: Còn hàng
: Tiki
141.000 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền tại Lotte Market

Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền

Tên sản phẩm: Sách Bizbooks - Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao

Nội dung cuốn Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao
Sự đơn giản được định nghĩa là tính chất dễ hiểu, dễ thực hiện. Nhưng tính chất của sự đơn giản không phải chỉ biến mọi thứ trở nên dễ dàng. Đó là chắt lọc những yếu tố cần thiết, hiểu được điều gì quan trọng nhất và giảm tải phần còn lại. Sự đơn giản là một trải nghiệm giúp mọi thứ trở nên dễ dàng đối với người dùng và mang lại hiệu ứng cảm xúc tích cực.
Cuốn sách “Từ đơn giản đến trường tồn” là cuốn cẩm nang dành cho những con người muốn đổi mới, doanh nghiệp muốn đổi mới để dẫn dắt công ty của mình bước lên tầm cao mới. Cuốn sách giới thiệu năm bước chuyển đổi chiến lược phát triển, sẽ giúp bạn nhìn nhận lại doanh nghiệp của mình từ nghiên cứu khách hàng đến phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong mỗi sự thay đổi chiến lược, bạn sẽ tìm ra những công cụ thiết thực đã được áp dụng và thử nghiệm.
Con người ngày nay khao khát sự đơn giản. Khi ta sống trong thời đại nhiễu loạn của quá nhiều thông tin, tính năng và sự lựa chọn. Người ta vô cùng khao khát những giải pháp giúp đơn giản hoá và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cứ tưởng tượng mà xem, giữa hai sản phẩm có cùng công dụng, chúng ta ưu tiên lựa chọn sản phẩm nào dễ dàng sử dụng; khi phân vân giữa hai việc, chúng ta thường chọn những việc ít quy trình và ít rườm rà hơn.
Nhưng đừng nghĩ đơn giản là một thứ dễ dàng. Tạo ra một thứ phức tạp, nhiều quy trình, cồng kềnh không hề là một điều khó. Biến những thứ phức tạp trở nên đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm đỉnh cao mới là điều khó. Làm thế nào để ta đơn giản hoá mọi thứ, làm thế nào để tạo ra các sản phẩm và hệ thống chỉ lấy con người làm trung tâm thay vì nhiều thứ thừa thãi? Làm thế nào để thật sự đổi mới? Đây quả thật là một bài toán khó.
Khi chúng ta tập trung vào sự đơn giản thay vì đổi mới vì mục đích đổi mới, khách hàng sẽ yêu thích trải nghiệm này. Với các bước được hướng dẫn trong cuốn sách, bạn sẽ khám phá ra cách tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp của mình và tìm hiểu các phương pháp tạo trải nghiệm chiếm được cảm tình của khách hàng.
5 bước đi từ “đơn giản” đến “trường tồn”
- Sự đơn giản bắt nguồn từ sự thấu cảm: Sự đơn giản là cảm nhận của chính khách hàng, nó nằm trong nhận thức của mọi người chứ không phải những gì doanh nghiệp đang quảng bá.
- Khiêu vũ cùng những thứ phức tạp: Có hai yếu tố trong việc đơn giản hoá của việc làm chủ những thứ phức tạp đó là “Sự hoà hợp của con người trong xử lý những gì phức tạp” và “Tính kỷ luật đằng sau sự sáng tạo”
- Tập trung: Việc đơn giản hoá đòi hỏi về mặt nhận thức. Nếu chúng ta cho phép mình liên tục bị phân tâm trong khoảng thời gian cần thiết để quay lại với nhiệm vụ của mình, thì chúng ta sẽ thất bại.
- Giao tiếp nhân bản: Sự lộn xộn và khó hiểu chính là sự thất bại. Mười nguyên tắc trong giao tiếp nhân bản mà doanh nghiệp bạn cần cải thiện để có được trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiến tạo những trải nghiệm thương mến: Mục đích của sự đơn giản là để lại hiệu ứng cảm xúc tích cực, cho dù đó là sự tin tưởng, niềm vui hay yêu thích
Tất cả các bước tối ưu đều được tác giả trình bày một cách chi tiết với hướng dẫn cụ thể. Trong quá trình đơn giản hoá, có thể bạn sẽ thấy các vấn đề trở nên phức tạp hơn. Nhưng không sao, đó là vì chúng ta phải lật tung các vấn đề lên để tìm cách giải quyết, chỉ cần bạn nắm kỹ nhưng phương pháp được trình bày trong cuốn sách này, bạn sẽ biết cách đơn giản hoá để dẫn dắt doanh nghiệp của mình.

Thông tin chi tiết cuốn sách Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bizbooks
- Năm xuất bản : 2023
- Nhà xuất bản : Hồng Đức
- Tác giả : Jin Kang Moller
- Số trang : 344
- Công ty phát hành : Bizbooks
- Kích thước : 14x20.5cm

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền
Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ Đơn Giản Đến Trường Tồn - Đổi Mới Để Dẫn Dắt Công Ty Bước Lên Tầm Cao - Bản Quyền từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024