Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ tại Lotte Market

Thương hiệu: KHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH | Xem thêm Nội thất khác Thương hiệu KHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH 

Mô tả ngắn về Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ tại Lotte Market

Kích thước (Ngang 1M2 x Cao 1M x Sâu 40CM ). GỖ GÕ ĐỎ. Nhằm cải thiện cuộc sống của mỗi gia đình trở nên thoải mái hơn, gọn gàng hơn hãy chọn lựa mẫu tủ để giày dép đẹp này để giúp thay bạn cất giữ, bảo quản những đôi giày của mình. Tính tiện nghi cao giúp cuộc
: Còn hàng
: Tiki
6.800.000 ₫ 6.800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ tại Lotte Market

Kích thước (Ngang 1M2 x Cao 1M x Sâu 40CM )

Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ

Kích thước (Ngang 1M4 x Cao 1M x Sâu 40CM )

 

GỖ GÕ ĐỎ

 

Không gian nhà bạn không quá rộng lớn, và những đôi giày dép bị vứt ngổn ngang sẽ khiến nơi ở trở nên lộn xộn, chật chội. Nhằm cải thiện cuộc sống của mỗi gia đình trở nên thoải mái hơn, gọn gàng hơn hãy chọn lựa mẫu tủ để giày dép đẹp này để giúp thay bạn cất giữ, bảo quản những đôi giày của mình. Nâng cao chất lượng cho cuộc sống và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Tính tiện nghi cao giúp cuộc sống thoải mái hơn

Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ
  • Tủ giày gõ đỏ giá rẻ được chế tác có tổng thể hình khối chữ nhật vững chãi, chắc chắn với kết cấu liền mạch, khối gỗ đồng đều nhau. Thiết kế cửa mở với ngăn tủ ngang truyền thống dễ dàng sử dụng không chỉ cho người lớn mà đối với cả trẻ em. Các ngăn tủ được phân bố kích thước hợp lý tận dụng đối đa không gian tủ và đảm bảo tiết kiệm được diện tích sử dụng một cách tối ưu nhất. 
  • Sở hữu thiết kế mang nét đẹp hiện đại nhẹ nhàng và thanh thoát với họa tiết pano và lá sách đơn giản theo kiểu truyền thông. Thiết kế lá sách nâng cao thẩm mỹ tủ và đóng vai trò đảm nhiệm vai trò là lỗ thông khí tạo sự thông thoáng giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn, chống ám mùi rất hiệu quả.
  • Bên cạnh công dụng là một chiếc tủ để giày dép, tủ còn có 2 hộc kéo tiện lợi bạn còn có thể cất giữ thêm đồ dùng hay phụ kiện sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Các vật phẩm thường xuyên sử dụng như mũ bảo hiểm, chìa khóa, áo mưa, … một cách dễ dàng, đảm bảo tính đa dụng cực tốt.
  • Sở hữu gam màu đỏ vàng, càng sử dụng lâu lại càng sáng hơn của gỗ gõ đỏ tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại kết hợp hài hòa cùng các đường nét vân gỗ uốn lượn uyển chuyển nhẹ nhàng và tinh tế. Lớp sơn PU bóng mờ giúp giữ nguyên vẹn vẻ đẹp mộc mạc của gỗ tự nhiên. Đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ với khách hàng có đòi hỏi cao những món nội thất có thiết kế và phong cách riêng biệt.
  • Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ

Chi Tiết Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ

Thương hiệuKHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

gỗ 

Modelruyty
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)44
Chất liệug
Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm44
Tải trọng tối đa4

Biểu đồ giá của Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ Để Giày Gỗ Gõ Đỏ , tủ đượng dày dép, tủ gỗ cao cấp đựng đồ từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024