Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Thể Dục - Thể Thao Tác giả  

Mô tả ngắn về Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1 tại Lotte Market

Lời dạy của Sivananda Yoga là lời dạy của Yoga truyền thống được truyền lại qua dòng truyền thừa của các bậc thầy Yoga, bao gồm Swami Sivananda và Swami Vishnu-devananda. Thầy đã viết ra những chi tiết về cách thực hành phương pháp Yoga cổ điển toàn diện này qua gần 300 cuốn sách. Trong cuốn sách này, bạn
: Còn hàng
: Tiki
168.000 ₫ 168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1 tại Lotte Market

Lời dạy của Sivananda Yoga là lời dạy của Yoga truyền thống được truyền lại qua dòng truyền thừa của các bậc thầy Yoga, bao gồm Swami Sivananda và Swami Vishnu-devananda.
Phương pháp tiếp cận Yoga của Thầy Sivananda là phương pháp Yoga tổng hợp, rất đầy đủ và thực tế. Thầy đã viết ra những chi tiết về cách thực hành phương pháp Yoga cổ điển toàn diện này qua gần 300 cuốn sách.

Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1


Swami Vishnu-devananda, người sáng lập Trung tâm Sivananda Yoga Vedanta Quốc tế, đã dạy cho các học trò của Yoga ở cả phương Đông và phương Tây một cách rất thực tế, hài hước và rất phù hợp với lối sống hiện đại.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm hiểu những điều thiết yếu, những khía cạnh cơ bản của quá trình tự chữa lành sâu sắc về cả thân-tâm-trí. Sau này, nếu muốn biết nhiều hơn, bạn sẽ phải đào sâu hơn, chẳng hạn như học cách tự chữa lành chính mình khi dạy các asana Yoga và lối sống toàn diện trong “Khóa đào tạo giáo viên Sivananda Yoga” và sau đó, hãy học sâu hơn theo Khóa đào tạo 800 giờ “Cố vấn sức khỏe và phục hồi tự nhiên Sivananda Yoga” để trở thành nhà cố vấn sức khỏe và là công cụ trong quá trình hỗ trợ cho mọi người để được tự chữa lành và thoát khỏi đau khổ.
Có rất nhiều sách về Tự chữa lành và Nhận thức Bản thân cũng như rất nhiều tài liệu về quá trình chữa lành. Tuy nhiên, cuốn sách này đề cập đến cách tiếp cận sâu sắc hơn về Yoga tổng hợp thân-tâm-trí. Cuốn sách này là một cẩm nang cho người thực hành Yoga cổ điển nghiêm túc để họ tự rèn luyện để có được sức khỏe toàn diện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1

Công ty phát hànhCông ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản2024-03-28 16:56:16
Loại bìaBìa mềm
Số trang203
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tự Chữa Lành Thân - Tâm - Trí Bằng Yoga Chuyên Sâu - Quyển 1 từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024