Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn tại Lotte Market

Tác giả: . Ngày xuất bản: 04-2021. Nhà xuất bản: NXB Lao Động. Số trang: 308. Khi viết cuốn sách này, tác giả từng đọc được một bài viết tìm kiếm sự giúp đỡ của một cô gái trên bảng tin. Dưới bài đăng này, bạn trai cô dùng một đống bộ phận sinh dục để chắp thành một câu đáp trả. Cô ấy
: Còn hàng
: Tiki
90.300 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn tại Lotte Market

    Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn
  • Tác giả: 
  • Dịch giả: Mèo Béo;
  • Ngày xuất bản: 04-2021
  • Kích thước: 20 x 13 cm
  • Nhà xuất bản: NXB Lao Động
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 308
    “CÔ GÁI À, HÃY TRÂN TRỌNG CƠ THỂ CỦA MÌNH NHÉ!”
    Khi viết cuốn sách này, tác giả từng đọc được một bài viết tìm kiếm sự giúp đỡ của một cô gái trên bảng tin.
    Cô ấy nói: “Ngậm bồ hòn làm ngọt, chẳng nói nổi đắng cay”. Dưới bài đăng này, bạn trai cô dùng một đống bộ phận sinh dục để chắp thành một câu đáp trả.
    Nhưng chị không hề bất ngờ.
    Cô ấy sinh non khi mới mười lăm tuổi, bạn trai cô – cha của đứa trẻ nghi đứa trẻ bị bại não nên kiên quyết không cho đứa bé nằm lồng ấp. Thấy đứa bé sắp không ổn, chị cùng bạn bè bèn ra tay hỗn trợ, quyên góp tiền chữa trị cho đứa bé đó. Đứa bé sống sót, bên nhà trai lại kiên quyết không chịu nhận.
    Bố mẹ cô ấy thờ ơ với cô ấy, còn hay chửi rủa đánh đập, cô thì không học hành gì, lăn lộn ngoài xã hội từ rất sớm rồi gặp phải người bạn trai hiện giờ, đối phương nói anh ta sẽ nhận cô, lừa cô về nhà rồi lạm dụng tình dục cô.
    Cô vốn dĩ chẳng biết từ chối thế nào, cũng chẳng cảm nhận được hạnh phúc trong mối quan hệ này. Điều duy nhất cô có được chính là, cô có nhà để ở, không bị bố mẹ đánh đập mắng chửi. Nhưng chẳng bao lâu sau, cô mang thai, vì tuổi nhỏ quá nên đằng trai dẫn cô đi phá thai. Sau đó, gã đàn ông kia cũng bắt đầu ra tay đánh đập cô.
    Cô dần thất vọng với thế giới này, liên tục nhấn mạnh: Mình đã thế này rồi (phá thai, sinh con), rời khỏi anh ta thì còn ai cần mình nữa?
    Mang thai rồi, ngươi nghén là bạn; phá thai rồi, người đau là bạn; sinh con rồi, người cho con bú là bạn. Thậm chí, bị bệnh sau khi phá thai, người bị hành hạ cũng là bạn.
    Cơ thể phụ nữ quý giá và yếu ớt, không giống như nam giới. Tự do tình dục là có thể làm chủ cơ thể của chính mình, chứ không phải để chứng minh mình có quyền lên giường với người khác tùy ý.
    “Cô gái à, hãy trân trọng cơ thể của mình nhé!”
    - Tự chủ hơn, quyến rũ hơn | Trần Lam -

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tự Chủ Hơn Quyến Rũ Hơn từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024