Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU tại Lotte Market

Từ Amateur Đến Content Marketer. Từ Amateur Đến Content Marketer là cuốn sách lý tưởng cho những ai quan tâm đến ngành Content Marketing, từ những người mới ra trường đến những người muốn chuyển đổi nghề nghiệp. Cuốn sách giới thiệu một cách rõ ràng về bản chất và vai trò của Content Marketing, cùng những câu chuyện thực
: Còn hàng
: Tiki
67.150 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU tại Lotte Market

Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU

Từ Amateur Đến Content Marketer

Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU

GIỚI THIỆU SÁCH:

Từ Amateur Đến Content Marketer là cuốn sách lý tưởng cho những ai quan tâm đến ngành Content Marketing, từ những người mới ra trường đến những người muốn chuyển đổi nghề nghiệp. Tác phẩm không chỉ là hướng dẫn cụ thể về những bước cơ bản để thành công trong lĩnh vực này mà còn là một lời khuyên chân thành từ một người đã từng đi từ đẳng cấp "nghiệp dư" đến chuyên gia Content Marketing.

Cuốn sách giới thiệu một cách rõ ràng về bản chất và vai trò của Content Marketing, cùng những câu chuyện thực tế sâu sắc về những thử thách và thành công của tác giả trong công việc. Điểm mạnh của cuốn sách là khả năng cung cấp cho độc giả những chiến lược cụ thể để bắt đầu và phát triển sự nghiệp trong ngành.

Bên cạnh đó, sách cũng chia sẻ những lời khuyên về việc xây dựng chiến lược cá nhân, phân tích nguồn lực và thực hiện kế hoạch một cách hiệu quả. Dành cho mọi đối tượng từ người mới bắt đầu đến những ai đang cân nhắc sự nghiệp trong Content Marketing, Từ Amateur Đến Content Marketer là nguồn tư liệu quý giá để khám phá và tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Tác Giả: Hoàng Hạnh.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 20.5 x 14 cm.
Nhà Xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Số Trang: 200.
Bìa: Mềm.

Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU

Công ty phát hànhNhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ Amateur Đến Content Marketer - PNU từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024