Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 20065 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Kiến thức - Bách khoa

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng tại Lotte Market

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng. Hài hước và giàu tính nhân văn, bộ sách Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng mang đến trải nghiệm đọc vui vẻ cho các bạn đọc lứa tuổi tiền tiểu học và tiểu học. Đối tượng sử dụng. Danh sách tác phẩm trong bộ.
: Còn hàng
: Tiki
63.100 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng tại Lotte Market

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng

Giới thiệu sách

Hài hước và giàu tính nhân văn, bộ sách Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng mang đến trải nghiệm đọc vui vẻ cho các bạn đọc lứa tuổi tiền tiểu học và tiểu học. Thông qua bộ sách, các bạn đọc nhỏ tuổi không chỉ được đắm mình trong thế giới văn chương để bồi đắp cảm xúc, biết thông cảm và xây dựng trí tưởng tượng phong phú; mà còn có góc tiếp cận gần gũi với khoa học, mở mang hiểu biết về thế giới xung quanh, rèn luyện tư duy logic, lí trí và biết cách vận dụng kiến thức học được vào thực tiễn.

Đối tượng sử dụng

Bộ sách "Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng" được thiết kế dành riêng cho các bạn nhỏ từ độ tuổi mầm non cho đến tiểu học.

Danh sách tác phẩm trong bộ

- Tập 1 – Cơ Thể Người: Vương Quốc Mũi Thích Làm Đẹp

- Tập 2 – Sức Khoẻ: Siêu Nhân Rau Xanh

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng

- Tập 3 – Gia Đình: Đưa Mèo Về Nhà

- Tập 4 – Trường Học: Phòng Học Của Chuột Chũi

- Tập 5 – Động Vật: Cá Sấu Cool Ngầu

- Tập 6 – Giải Trí: Mời Bạn Thăm Viện Bảo Tàng

- Tập 7 – Khám Phá: Phi Thuyền Hành Tinh Chuối

Tóm tắt nội dung

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 1 – Cơ Thể Người – Vương Quốc Mũi Thích Làm Đẹp bao gồm 10 chủ đề thú vị xoay quanh cơ thể người: da, tóc, mắt, mũi, miệng, răng, xương, giấc ngủ, làn da, và thậm chí là... phân. Mười câu chuyện hấp dẫn với những góc nhìn khoa học thú vị góp phần kích thích trí tò mò, khuyến khích trẻ đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi như: Mũi có chức năng gì? Tại sao lại cần... đi ị? Con người có bao nhiêu sợi tóc?...

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 2 – Sức Khỏe – Siêu Nhân Rau Xanh bao gồm 10 chủ đề thú vị về sức khỏe: ăn sáng, đồ chiên rán, ăn kiêng, sữa, rau, ăn vặt, dị ứng, vận động, say nắng và tiêm phòng. Mười câu chuyện hấp dẫn với những góc nhìn khoa học thú vị góp phần kích thích trí tò mò, khuyến khích trẻ đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi như: Tại sao bữa sáng lại quan trọng? Ăn uống cân bằng là gì? Tại sao lại phải tiêm phòng? Sữa đến từ đâu?...

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 3 – Gia Đình – Đưa Mèo Về Nhà bao gồm các mẩu chuyện về gia đình: tổ ấm, bố mẹ, ông bà, anh chị em, vật nuôi, ở một mình, bữa tối gia đình, làm việc nhà, thái độ khi khách đến chơi nhà. Mười câu chuyện hấp dẫn với những góc nhìn khoa học thú vị góp phần kích thích trí tò mò, khuyến khích trẻ quan tâm đến người thân cũng như thấu hiệu được tầm quan trọng của gia đình.

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 4 – Trường Học – Phòng Học Của Chuột Chũi bao gồm những mẩu chuyện về trường học, kết hợp khéo léo giữa truyện kể văn học và kiến thức học đường. Mười câu chuyện ấm áp và ngọt ngào tựa như kẹo đường, khiến các bạn nhỏ phải trầm trồ khi phát hiện ra rất nhiều kiến thức chúng ta được học trong nhà trường có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày.

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 5 – Động Vật – Cá Sấu Cool Ngầu chứa đựng một thế giới muôn màu muôn vẻ về muông thú: từ loài voi to lớn cho đến loài ong bé tí, từ khủng long thời cổ đại cho tới loài đom đóm ngày nay, từ lớp thú cao cấp cho tới ngành chân khớp đơn giản... Mười câu chuyện là sự kết hợp khéo léo giữa hình thức truyện kể với hiểu biết về sinh học, khiến các bạn nhỏ phải trầm trồ khi nhận ra kiến thức khoa học cũng không kém phần lí thú so với những câu chuyện kể.

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 6 – Giải Trí – Mời Bạn Thăm Viện Bảo Tàng bao gồm những câu chuyện và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức các hoạt động vui chơi trong những lúc rảnh rỗi. Mười câu chuyện kết hợp khéo léo giữa hình thức truyện kể với trình bày những kiến thức khoa học, giúp trẻ biết rằng vui chơi, giải trí và thư giãn cũng cần đến hiểu biết, kế hoạch, thậm chí là tập luyện. Một khi đã thành thạo rồi, trẻ sẽ thấy tự tin và vui vẻ khám phá thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập 7 – Khám Phá – Phi Thuyền Hành Tinh Chuối bao gồm các chủ đề về khám phá khoa học, từ tìm hiểu các sự vật như gương, giấy, hạt cây, khinh khí cầu..., đến khám phá các hiện tượng tự nhiên như gió, di truyền, bão, hành tinh, vũ trụ và thiên văn. Kết hợp khéo léo giữa truyện kể với nội dung khoa học, 10 câu chuyện là 10 góc kiến thức mới thú vị và bổ ích, góp phần khơi gợi hứng thú khám phá khoa học trong các bạn đọc nhỏ tuổi.

Ưu điểm

Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng
  • Kết hợp giữa truyện kể và kiến thức: Qua những câu chuyện hấp dẫn, trẻ em được làm quen với các khái niệm khoa học, lịch sử, địa lý, văn hóa... một cách tự nhiên và sinh động.
  • Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu: Các câu chuyện được viết bằng ngôn ngữ phù hợp với lứa tuổi, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Những bức tranh màu sắc tươi tắn, hình ảnh ngộ nghĩnh giúp kích thích trí tò mò và khả năng tưởng tượng của trẻ.
  • Nội dung đa dạng: Có rất nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn, từ những câu chuyện cổ tích, truyện về động vật, đến những câu chuyện về cuộc sống xung quanh.
  • Phát triển trí tưởng tượng: Trẻ được tự do tưởng tượng, sáng tạo khi nghe những câu chuyện hấp dẫn.
  • Mở rộng vốn từ: Trẻ tiếp xúc với nhiều từ ngữ mới, giúp tăng cường vốn từ vựng.
  • Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng
  • Phát triển khả năng tư duy: Trẻ được đặt câu hỏi, suy nghĩ và tìm ra câu trả lời qua các câu chuyện.
  • Rèn luyện tính kiên nhẫn: Việc lắng nghe một câu chuyện từ đầu đến cuối giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn.
  • Gắn kết tình cảm gia đình: Cùng nhau đọc sách là một hoạt động giúp gia đình thêm gắn kết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2023-07-30 00:00:00
Kích thước16 x 20 cm
Dịch GiảVũ Thùy An
Loại bìaBìa mềm
Số trang136
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng từ ngày 27-08-2024 - 26-09-2024