TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM) tại Lotte Market

Câu hỏi: Kính bạch Sư Ông, con hay bị muỗi cắn và con không muốn muỗi cắn con nữa. Sư Ông Làng Mai: Con có nghĩ như vậy là đã đủ rồi không?Bé: Dạ, đủ ạ. Sau này, Sư Ông phát hiện ra rằng loài muỗi cũng cần thức ăn để sống. Ta tìm kiếm thức ăn khi đói và đó là một
: Còn hàng
: Tiki
179.100 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM) tại Lotte Market

Câu hỏi: Kính bạch Sư Ông, con hay bị muỗi cắn và con không muốn muỗi cắn con nữa. Mỗi ngày con có thể giết vài con muỗi được không ạ?
Sư Ông Làng Mai: Con muốn giết bao nhiêu con muỗi?
Bé: Chắc là mỗi ngày một con ạ.
Sư Ông Làng Mai: Con có nghĩ như vậy là đã đủ rồi không?
Bé: Dạ, đủ ạ.
Sư Ông Làng Mai: Hồi nhỏ Sư Ông cũng từng đặt ra câu hỏi như vậy. Sau này, Sư Ông phát hiện ra rằng loài muỗi cũng cần thức ăn để sống. Muỗi luôn cố gắng tìm kiếm thức ăn, cũng như loài người chúng ta vậy. Ta tìm kiếm thức ăn khi đói và đó là một điều rất tự nhiên.

Sư Ông nghĩ ta có nhiều cách để bảo vệ mình khỏi bị muỗi chích. Ở Việt Nam, ai cũng thường giăng mùng ngủ mỗi đêm để tránh muỗi. Nếu không có mùng thì chắc họ phải thức cả đêm để đập muỗi. Không chỉ một vài con, vì sau khi con giết một con thì con khác sẽ đến. Con có thể thức trắng đêm chỉ để đập muỗi. Vì vậy, giết muỗi không phải là giải pháp. Sư Ông nghĩ ở Làng Mai có một số mùng. Con chỉ cần hỏi các thầy, các sư cô để mượn một cái, như vậy con có thể cứu được mạng sống nhỏ nhoi của mấy con muỗi.

Lâu lâu Sư Ông thấy một con muỗi đáp xuống và Sư Ông tạo ra một trận bão nhỏ bằng cách phẩy nhẹ cánh tay cho nó bay đi. Sư Ông làm vậy mà không có chút bực bội nào. Sư Ông chỉ không cho nó đốt mình thôi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM)

Chi Tiết TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TRỒNG MỘT NỤ CƯỜI - CÙNG TRẺ THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM (BÌA MỀM) từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024