Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết tại Lotte Market

Bộ sản phẩm gồm gồm nhiều bông Tuyết với 10 màu sắc rực rỡ có thể xếp thành vô số các mô hình khác nhau từ những hình đơn giản như tròn, hình vuông, hình tam giác đến ô tô, xe máy, xe cẩu, máy xúc hay ngôi nhà, tòa lâu đài… cho bé thỏa sức sáng tạo và có
: Còn hàng
: Tiki
219.000 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết tại Lotte Market

Bộ sản phẩm gồm gồm nhiều bông Tuyết với 10 màu sắc rực rỡ có thể xếp thành vô số các mô hình khác nhau từ những hình đơn giản như tròn, hình vuông, hình tam giác đến ô tô, xe máy, xe cẩu, máy xúc hay ngôi nhà, tòa lâu đài… cho bé thỏa sức sáng tạo và có những giờ chơi thật thú vị & bổ ích.
Đối với trẻ từ 1 – 2 tuổi: đồ chơi xếp hình bông hoa giúp bé nhận biết màu sắc, tập cầm nắm các miếng ghép, giúp phát triển tri giác, xúc giác, thị giác. Với cách chơi đơn giản bé có thể làm quen ngay lập tức với trò chơi và thỏa sức sáng tạo lắp ghép tạo hình phát triển thông minh tư duy logic, khả năng nhận biết, và suy luận hình ảnh cho bé .

Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết

Đối với trẻ trên 2 -4 tuổi: Đồ chơi xếp hình bông hoa giúp bé phát triển kỹ năng tay, nhận biết hình khối, màu sắc, phát triển tư duy logic, phát triển khả năng nhận biết và phân biệt, bé sẽ được kết hợp hoạt động giữa các bộ phận của cơ thể: Bé cần phải biết phối hợp giữa tay, mắt và trí tưởng tượng của mình để lắp ghép được các mô hình như mong muốn. Thông qua trò chơi bé học được cách tự xoay sở với một trò chơi đơn giản mà thách đố.
Trẻ lớn hơn có thể sáng tạo nhiều cách lắp ráp độc đáo

Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trò chơi xếp hình Bông tuyết 300 chi tiết từ ngày 07-04-2024 - 07-05-2024