Trình kí văn bản bằng da cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: PROLEA PL | Xem thêm Bìa trình ký Thương hiệu PROLEA PL 

Mô tả ngắn về Trình kí văn bản bằng da cao cấp tại Lotte Market

Trình ký văn bản bằng da rất cần thiết trong bàn làm việc nơi công sở. Độ bền cao. Ưu điểm này giúp tấm trải bàn trở nên lý tưởng, nếu bảo quản tốt có thể tồn tại trong nhiều năm và giữ nguyên hình dạng và vẻ ngoài ngay sau khi vệ sinh. Trính ký văn bản da cũng giống như những
: Còn hàng
: Tiki
259.000 ₫ 259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trình kí văn bản bằng da cao cấp tại Lotte Market

Trình ký văn bản bằng da rất cần thiết trong bàn làm việc nơi công sở. Hiện nay, chất liệu da đang được rất nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp ưa chuộng vì chúng đem lại sự sang trọng, bền và đẹp.

Trình kí văn bản bằng da cao cấp

Độ bền cao

Khác với vải, da là một chất liệu bền và đẹp, không dễ dàng bị phai màu hoặc bong tróc như vải. Ưu điểm này giúp tấm trải bàn trở nên lý tưởng, nếu bảo quản tốt có thể tồn tại trong nhiều năm và giữ nguyên hình dạng và vẻ ngoài ngay sau khi vệ sinh.

Dễ dàng vệ sinh

Trính ký văn bản da cũng giống như những sản phẩm da khác, tương đối dễ vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể chỉ cần lau sạch chúng bằng một miếng vải ẩm và lau nhẹ bề mặt để giữ cho chúng trông đẹp nhất. Da cũng có khả năng chống vết bẩn và chống nước, điều này khiến nó trở nên lý tưởng cho việc sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Trình kí văn bản bằng da cao cấp

Sang trọng, nâng tầm không gian

Màu sắc của da rất đa dạng, một tấm thảm da có thể thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau để có một phong cách phù hợp với mọi sở thích của người sử dụng. Chẳng hạn, màu da có vẻ ngoài cổ điển và tinh tế như: màu đen hoặc màu nâu phù hợp với hầu hết cách trang trí và có thể nâng tầm vẻ ngoài của bất kỳ không gian làm việc nào.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trình kí văn bản bằng da cao cấp

Thương hiệuPROLEA PL
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Chất liệuDa PU
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Trình kí văn bản bằng da cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trình kí văn bản bằng da cao cấp từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024