Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Triết học khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:. Sách chia ra nhiều phần nhỏ, đi từ lý luận đến thực tiễn, để độc giả có thể học các khái niệm triết học cốt lõi và củng cố kỹ năng tư duy phản biện của mình. Sáu nhánh chính - Tìm các câu hỏi được sắp xếp theo nhánh triết học: siêu hình
: Còn hàng
: Tiki
123.500 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ)

Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ)

Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:

Đây là một cuốn sách sâu sắc và thú vị, giúp bạn đọc khám phá triết học thông qua các câu hỏi kích thích tư duy. Sách chia ra nhiều phần nhỏ, đi từ lý luận đến thực tiễn, để độc giả có thể học các khái niệm triết học cốt lõi và củng cố kỹ năng tư duy phản biện của mình. Các kiến thức được trình bày đơn giản, súc tích thông qua những câu hỏi thú vị, như: Liệu có thể chứng minh sự tồn tại của Chúa? Tâm trí thật ra là cái gì? Làm thế nào chúng ta có thể chắc chắn về bất cứ điều gì?
Sách gồm các phần:
Giới thiệu về triết học - Khám phá lịch sử triết học, điều gì tạo nên một câu hỏi có bản chất triết học và trở thành một triết gia có thể mang lại lợi ích thế nào cho bạn.
Sáu nhánh chính - Tìm các câu hỏi được sắp xếp theo nhánh triết học: siêu hình học, nhận thức luận, luân lý, logic, thẩm mỹ và triết học chính trị.
Triết học trong thực tế - Tìm hiểu triết gia nào đã hỏi và trả lời từng câu hỏi, khám phá các khía cạnh khác nhau của một lập luận và áp dụng các khái niệm triết học vào thực tế cuộc sống.

Sách dành cho thanh thiếu niên, và tất cả những ai có nhu cầu tiếp cận với triết học căn bản một cách đơn giản, dễ hiểu, dễ ứng dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Triết Học Kỳ Thú Dành Cho Tuổi Mới Lớn (NXB Trẻ) từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024