Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền tại Lotte Market

Sách - Triết học cho người đãng trí. Hãy cùng khám phá vốn tri thức của nhân loại theo cách thật đơn giản, dễ tiếp cận và lý thú. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện cuộc đời và tác phẩm của gần 70 triết gia, từ thời cổ đại như Socrates, Plato, Khổng Tử hay trung đại như Voltaire, Pascal,
: Còn hàng
: Tiki
295.200 ₫ 328.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền tại Lotte Market

Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền Sách - Triết học cho người đãng trí



Hãy cùng đắm chìm vào thế giới triết học vốn được mệnh danh là "khó nhằn", khám phá từ các trường phái triết học Hy Lạp cổ đại cho tới những tư tưởng hiện đại, đương thời cùng các gương mặt đại diện trong TRIẾT HỌC CHO NGƯỜI ĐÃNG TRÍ!

Hãy cùng khám phá vốn tri thức của nhân loại theo cách thật đơn giản, dễ tiếp cận và lý thú. Và triết học sẽ sớm không còn bí mật nào đối với bạn nữa!

Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện cuộc đời và tác phẩm của gần 70 triết gia, từ thời cổ đại như Socrates, Plato, Khổng Tử hay trung đại như Voltaire, Pascal, Montaigne, R và hiện đại như Kant, Nietzsche, Freud, Sartre, Weil, F

Hãy bỏ lại đằng sau những định kiến, hãy trải nghiệm và cùng nhìn nhận mọi sự dưới một góc nhìn mới, đầy bất ngờ cùng 25 khái niệm căn bản trong triết học, những khái niệm sẽ giúp bạn thấu hiểu và biết cách đặt vấn đề. Nghệ thuật có tuân theo các quy tắc cụ thể hay chỉ là biểu hiện của cảm hứng và thiên tài? Tự do là gì? Chúng ta phải làm gì để được tự do? Liệu ta có nhận thức được bản thân mà không cần nhận thức về người khác? Hạnh phúc liệu có khả thể? Chính trị là một nghệ thuật hay một ngành khoa học?
Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền
Một cuốn sách dẫn nhập hiệu quả vào thế giới triết học, cùng vô vàn giai thoại, được bố cục độc đáo cùng những trích dẫn kinh điển và tranh minh họa hài hước! Một cuốn sách triết dành cho cả gia đình!

#sách #sach #sachnhanam #nhanam

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản2024-09-04 11:12:06
Kích thước19.5x23.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang368
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Triết học cho người đãng trí - Bản Quyền từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024