Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Lotte Market

Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước. Công ty phát hành : Saigon Books. Kích thước : 13 x 19 cm. Ngày xuất bản :. Thực hành bốn thỏa ước - Làm chủ giấc mơ cuộc đời. Hãy hình dung bạn sống trong một xã hội nơi mọi người đều thực hành tình yêu cho đến
: Còn hàng
: Tiki
117.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Lotte Market

Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí.
Công ty phát hành : Saigon Books.
Tác giả : Janet Mills.
Kích thước : 13 x 19 cm.
Số trang : 291.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Thực hành bốn thỏa ước - Làm chủ giấc mơ cuộc đời

Hãy hình dung nếu bạn có thể sống trong một xã hội nơi Bốn Thỏa ước là thói quen, là cách sống của mọi người. Hãy hình dung bạn sống trong một xã hội nơi mọi người đều thực hành tình yêu cho đến khi nắm vững được tình yêu. Điều đó sẽ xảy ra, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một giấc mơ mới đã xuất hiện trên thế giới này, sẵn sàng được con người mơ ước, giấc mơ sạch-ký-sinh-trùng.

Mặt trời đã thay đổi, ánh sáng đã thay đổi. Giờ, chỉ cần con người mơ giấc mơ mới. Bằng cách Thực hành Bốn Thỏa ước trong chính cuộc sống của mình, chúng ta có thể sửa đổi giấc mơ riêng, và giấc mơ riêng mới của ta sẽ sớm sửa đổi giấc mơ xã hội (giấc mơ trần thế). Chúng ta không cần phải cố sửa đổi giấc mơ xã hội. Điều ấy sẽ xảy ra một cách tự nhiên như kết quả từ sự biến đổi của chính ta.

Quyết định tập trung vào sự tự do của chính mình không phải là ích kỷ, mà đó là món quà lớn nhất mà ta có thể trao tặng cho nhân loại.

------

Hàng ngàn năm trước, người Toltec nổi tiếng khắp miền Nam Mexico là những “nhà thông thái”. Các nhà nhân chủng học nhắc đến người Toltec như một quốc gia, một dân tộc. Trên thực tế, người Toltec là một số những nhà khoa học và nghệ sĩ tập họp lại và tạo ra một xã hội riêng để cùng nghiên cứu, gìn giữ tri thức và cách thực hành tâm linh của những nền văn minh cổ đại. Họ là người hướng dẫn (nagual), là học trò của Teotihuacan – thành phố các kim tự tháp cổ đại nằm ở ngoại vi thành phố Mexico, được biết đến với tên gọi là “Nơi con người đắc đạo thành thần thánh”.

Giống như các đạo giáo bí truyền khác trên thế giới, lời dạy của người Toltec cũng bắt nguồn từ chân lý chung của vũ trụ. Mặc dù không được xem là đạo giáo, nhưng người hướng dẫn lời dạy Toltec đều được tri tôn như những bậc thầy. Và mặc dù có tinh thần tương tự như đạo giáo, lời dạy Toltec có thể xem như một phong cách sống lấy hạnh phúc và tình yêu thương làm kim chỉ nam.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Dân Trí
Loại bìaBìa mềm
Số trang291
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024