Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo Tác giả  

Mô tả ngắn về Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung tại Lotte Market

Vì sao đội ngũ quản lý cấp trungnắm giữ chìa khóa mở ra tương lai của công việc. “Quản lý cấp trung” - Thuật ngữ gợi nhớ về một thời đại công nghiệp đã qua, trong đó các nhà quản lý hoạt động như những răng cưa trong một bộ máy hành chính khổng lồ. Không chỉ quan điểm lỗi
: Còn hàng
: Tiki
215.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung tại Lotte Market

Vì sao đội ngũ quản lý cấp trung
nắm giữ chìa khóa mở ra tương lai của công việc

Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung


Nếu bạn đang suy nghĩ về việc cắt giảm đội ngũ quản lý cấp trung trong bối cảnh mới, hãy suy nghĩ lại!

“Quản lý cấp trung” - Thuật ngữ gợi nhớ về một thời đại công nghiệp đã qua, trong đó các nhà quản lý hoạt động như những răng cưa trong một bộ máy hành chính khổng lồ. Trong những thập kỷ gần đây, các nhà quản lý cấp trung đã trở thành một mục tiêu ưu tiên để cắt giảm, bị đánh giá thấp và thường bị coi là lớp người thừa thãi trong tổ chức.

Không chỉ quan điểm lỗi thời này cần phải thay đổi, mà tương lai cũng đòi hỏi sự thay đổi. Trong quyển Trao quyền cho quản lý cấp trung, các nhà lãnh đạo tư tưởng của McKinsey là Bill Schaninger, Bryan Hancock và Emlily Field kêu gọi một sự tái định hình sâu sắc về các nhà quản lý và vai trò của họ.

Các tác giả giải thích cách các nhà quản lý cấp trung được định vị sát với đội ngũ lao động nhưng lại có mối quan hệ quan trọng với chiến lược công ty, cho phép họ dẫn dắt tổ chức của mình qua các giai đoạn thay đổi nhanh chóng và phức tạp, cũng như giúp định hình thế giới công việc mới.

Các tác giả minh họa một cách thuyết phục sự thay đổi sâu sắc này ở nơi làm việc, cho thấy:

•    Quản lý cấp trung là chìa khoá để thắng cuộc chiến giành nhân tài, cuộc chiến đòi hỏi kỹ năng con người to lớn để thu hút và giữ chân những tài năng tốt nhất.

•    Quản lý cấp trung phải chuyển từ việc chỉ đơn thuần thực thi các quy tắc sang thách thức các quy tắc, đóng vai trò thay thế cho các quy tắc không hiệu quả hoặc lỗi thời.

•    Quan trọng hơn, các Quản lý cấp trung giỏi phải không bị bổ nhiệm ngoài công việc của họ. Thay vào đó, chức danh và lương thưởng phải thể hiện được giá trị cao của họ và cho phép họ thăng tiến trong vai trò của mình.

Với những câu chuyện phong phú và phương pháp nghiên cứu tiên tiến, Trao quyền cho quản lý cấp trung đưa ra một mô hình mới để các công ty thay đổi hoàn toàn cách họ tuyển dụng, đào tạo và khen thưởng các nhà quản lý cấp trung – tài sản quý giá nhất của họ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung

Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Ngày xuất bản2024-07-01 17:12:30
Kích thước

Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung

Tác giả: Bill Schaninger; Bryan Hancock; Emily Field

Dịch giả: Phạm Thị Công Minh

Nxb: Tổng Hợp Tp HCM

Kích thước: 15 x 23 cm

Số trang: 340

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2024

Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng Hợp

Biểu đồ giá của Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trao Quyền Quản Lý Cho Cấp Trung từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024