TRANH HOA SEN (27X34CM) tại Lotte Market

Thương hiệu: ACTGOLD | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu ACTGOLD 

Mô tả ngắn về TRANH HOA SEN (27X34CM) tại Lotte Market

Ý nghĩa phong thủy của hoa sen Việt Nam. Vì vậy hoa sen rất thích hợp khi làm quà tặng cho phái nữ để ca ngợi vẻ đẹp và tri thức của họ. Tranh hoa sen dát vàng 24k của ACT Gold có gì đặc biệt. Đây là món quà tuyệt vời khi lựa chọn trang trí trong nhà hoặc
: Còn hàng
: Tiki
5.500.000 ₫ 5.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TRANH HOA SEN (27X34CM) tại Lotte Market

TRANH HOA SEN (27X34CM)

    1. Ý nghĩa phong thủy của hoa sen Việt Nam

    Hoa sen mang nét đẹp thanh cao và tinh khiết. Vì vậy hoa sen rất thích hợp khi làm quà tặng cho phái nữ để ca ngợi vẻ đẹp và tri thức của họ. Từ lâu hoa sen là biểu tượng của những điều tốt đẹp và nghị lực phi thường.

    2. Tranh hoa sen dát vàng 24k của ACT Gold có gì đặc biệt

    Tranh hoa sen dát vàng 24k là món quà vừa mang giá trị vật chất vừa mang nhiều ý nghĩa tinh thần. Đây là món quà tuyệt vời khi lựa chọn trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng cao cấp. Bạn có thể lựa chọn tranh hoa sen dát vàng cho dịp tân gia, khai trương, quà tặng sự kiện, quà tặng đối tác… Tranh hoa sen dát vàng phù hợp với mọi đối tượng.

    Tranh hoa sen dát vàng thường được sử dụng trưng bày trong nhà hoặc làm quà tặng cao cấp. Trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh tịnh. Hoa sen dát vàng còn là dòng tranh mang ý nghĩa về sự may mắn và cát tường. Nhiều người kinh doanh ưa chuộng tranh hoa sen dát vàng nhằm cầu mong tài khí và tài lộc.

    Ngoài ra tranh hoa sen dát vàng trang trí trong nhà còn giúp gia đạo êm ấm. Giúp gia chủ giữ được sự tĩnh tâm và yên bình trong tâm hồn. Khi mệt mỏi, căng thẳng, nhìn ngắm hoa sen sẽ giúp tâm hồn bạn được giải tỏa căng thẳng rất nhiều.

    Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Showroom 2: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết TRANH HOA SEN (27X34CM)

Thương hiệuACTGOLD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Dung tích500ml
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của TRANH HOA SEN (27X34CM) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TRANH HOA SEN (27X34CM) từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024