Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm tại Lotte Market

Treo tranh chữ Đức bằng đồng có ý nghĩa gì?. Nói một cách khác, chữ Đức đối với mỗi chúng ta có nghĩa là sống thật với chính mình, làm đúng với lương tâm. Không phải ai cũng có được nội tâm hài hòa, bao dung, tha thứ. Bức tranh mang đến cho chúng ta quan niệm sống tốt, phải
: Còn hàng
: Tiki
300.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm tại Lotte Market

Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm

    Treo tranh chữ Đức bằng đồng có ý nghĩa gì?

    Chữ đức là đạo đức, là lòng nhiệt tình, những khát vọng chân thiện, mĩ… Người có đức là người biết tôn trọng và bảo vệ chân lí, dám đấu tranh với sai lầm, sẵn sàng hi sinh quyền lợi của bản thân cho quyền lợi của tập thể. Nói một cách khác, chữ Đức đối với mỗi chúng ta có nghĩa là sống thật với chính mình, làm đúng với lương tâm.

    Nhưng trên thực tế không phải ai cũng chịu hiểu về chính con người mình và sống với con người thật của mình. Không phải ai cũng có được nội tâm hài hòa, bao dung, tha thứ. Thế nên việc treo tranh chữ Đức bằng đồng có ý nghĩa răn dạy, nhắc nhở ta mỗi ngày phải sống đúng với những biểu hiện của chữ Đức. Bức tranh mang đến cho chúng ta quan niệm sống tốt, phải sống có ý nghĩa, có ích với xã hội.

    kt 42x42cm

    Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh chữ Đức bằng đồng khung hình thoi 42x42cm từ ngày 21-04-2024 - 21-05-2024