Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece tại Lotte Market

Sự miêu tả. [Trang trí sáng tạo hồ cá] Biến Thủy cung của bạn thành một chương trình ánh sáng! Ở đây, cá của bạn có thể bơi, trốn, ngủ và chơi cướp biển. Trang trí lâu đài hồ cá này được làm bằng nhựa bền vững. [Thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng và ngoại hình thực tế.
: Còn hàng
: Tiki
566.035 ₫ 566.035 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece tại Lotte Market

Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece

Sự miêu tả

Màu sắc: Màu xanh lá cây 1 PC.

Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece

[Trang trí sáng tạo hồ cá] Biến Thủy cung của bạn thành một chương trình ánh sáng! Ở đây, cá của bạn có thể bơi, trốn, ngủ và chơi cướp biển. Bối cảnh đầy màu sắc sẽ đưa cá của bạn vào cuộc sống.

Trang trí lâu đài hồ cá này được làm bằng nhựa bền vững. Vật liệu nhựa môi trường này không độc hại và không độc hại, không có nguy cơ chất lượng của cá và nước.

[Thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng và ngoại hình thực tế. Để làm đẹp một bể cá, nó trông rất tinh tế và thực tế, làm cho bể cá của bạn trở thành một vật trang trí.

[Kích thước hoàn hảo] Trang trí thủy cung chiến đấu này có kích thước 24 x 10 x 8 cm / 9,45 '' x 4,13 '' x 3,15 inch. Tôm sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong bể cá của bạn.

Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece

. Có thể được cung cấp như một món quà cho người thân, một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn có bể cá, đặc biệt là những người thích mày mò và trang trí.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trang trí bất thường cho Aquarium Bomber Deco Ornament Resin Habitat 24108cm Green 1 Piece từ ngày 31-05-2024 - 30-06-2024