Trân châu đen Gaban 100g tại Lotte Market

Thương hiệu: GABAN | Xem thêm Pudding và gelatin Thương hiệu GABAN 

Mô tả ngắn về Trân châu đen Gaban 100g tại Lotte Market

TRÂN CHÂU ĐEN GABAN 100G. Thành phần: Bột năng, phẩm màu: Caramen nhóm I (không xử lý) (E150a). Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 216 ngày sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết
: Còn hàng
: Tiki
155.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trân châu đen Gaban 100g tại Lotte Market

TRÂN CHÂU ĐEN GABAN 100G

Trân châu đen Gaban 100g

Xuất xứ: Malaysia

Thành phần: Bột năng, phẩm màu: Caramen nhóm I (không xử lý) (E150a)

Hạn sử dụng: 24 tháng từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 216 ngày sử dụng. Lưu ý: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết hạn. Trường hợp hạn dùng chỉ thể hiện tháng, năm thì hạn dùng được tính đến ngày cuối cùng của tháng hết hạn (theo Nghị Định 43/2017/NĐ-CP)

Mã: 4971985210370

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

• Trân châu được làm hoàn toàn từ bột năng, an toàn cho sức khỏe.

• Cách chế biến đơn giản, cho ra những hạt trân châu dẻo thơm.

• Thích hợp dùng để làm topping cho các loại thức uống như trà sữa, cacao, socola, các món tráng miệng hoặc dùng với các món súp, salad thơm ngon, hấp dẫn

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trân châu đen Gaban 100g

• Cách nấu Trân châu: Cách 1: Đun sôi nhiều nước trong một nồi lớn. Sau khi nước sôi, cho trân châu vào luộc khoảng 1~1.5 tiếng. Thêm nước trong khi luộc nếu thấy nước cạn đi. Sau khi trân châu nở ra xả lại với nước lạnh rồi để ráo.

• Cách 2: Ngâm trước với nước lạnh khoảng 7~10 tiếng. Đun sôi nước rồi cho trân châu vào luộc, sau khi nước sôi lại khoảng 2~3 phút, tắt bếp, xả lại với nước lạnh rồi để ráo.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

• Bảo quản nơi thoáng mát.

• Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có độ ẩm cao

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trân châu đen Gaban 100g

Thương hiệuGABAN
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Kích thước

(18 x 21 x 5) cm

Hạn sử dụng24 tháng từ NSX, còn ít nhất 216 ngày SD
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có độ ẩm cao.

Hướng dẫn sử dụng

Cách 1: Đun sôi nhiều nước trong một nồi lớn. Sau khi nước sôi, cho trân châu vào luộc khoảng 1~1.5 tiếng. Thêm nước trong khi luộc nếu thấy nước cạn đi. Sau khi trân châu nở ra xả lại với nước lạnh rồi để ráo.

Cách 2: Ngâm trước với nước lạnh khoảng 7~10 tiếng. Đun sôi nước rồi cho trân châu vào luộc, sau khi nước sôi lại khoảng 2~3 phút, tắt bếp, xả lại với nước lạnh rồi để ráo.

Xuất xứ (Made in)Malaysia
Trọng lượng sản phẩm100g

Biểu đồ giá của Trân châu đen Gaban 100g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trân châu đen Gaban 100g từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024