Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới) tại Lotte Market

Thương hiệu: KV | Xem thêm Hương, nhang Thương hiệu KV 

Mô tả ngắn về Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới) tại Lotte Market

Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới). Hương que truyền thống Tây Tạng gồm 36 loại thảo mộc quý tự nhiên, nhào trộn với tám loại nước quý ban phước ở Ngũ Đài Sơn - đạo tràng Văn Thù Bồ Tát. Hương này được đặc biệt thêm vào nhưng viên thuốc kho báu (pháp dược) may
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới) tại Lotte Market

Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới)

Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới)

- ống 50 que, thời gian khoảng 70 phút
- công thức trộn hương do Lama làm, mùi hương thơm huyền diệu - thơm ngát trời đất, dễ chịu rất thích, tốt cho sức khoẻ, ai cũng thích

Hương que truyền thống Tây Tạng gồm 36 loại thảo mộc quý tự nhiên, nhào trộn với tám loại nước quý ban phước ở Ngũ Đài Sơn - đạo tràng Văn Thù Bồ Tát. Hương cúng Phật bồ tát, xông hương, cúng gia tiê còn có tác dụng đáng kể trong việc loại bỏ những trở ngại, thanh lọc cơ thể và tâm trí, thanh lọc môi trường, loại bỏ dịch bệnh và điều chỉnh tình trạng sức khỏe của người hiện đại.

Hương này được đặc biệt thêm vào nhưng viên thuốc kho báu (pháp dược) may mắn Zagiram, rất hiếm. Có thể giúp người cúng dường (người đốt hương) nhanh chóng tích lũy đồ ăn (phước lành của không gian), và đạt được mọi thứ cần thiết (tốt cho quê hương đất nước).

Nhang chứa nhiều loại thảo mộc quý như sen tuyết, mộc lan và gỗ đàn hương trắng, có thể dùng để mở mũi, điều hòa cơ thể và tâm trí, loại bỏ mệt mỏi và sảng khoái cơ thể tâm trí.

Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới)

Mùi hương này được tạo thành từ hơn mười loại hoa và thảo mộc, như hoa hồng, nghệ tây và nghệ tây, kết hợp với nước tinh khiết trên cây. Rất tốt cần thiết cho sự hiếu khách, đọc sách thưởng trà và thiền định.

Hương đặc biệt này được sấy khô bởi tại vùng đất ban phước Tây Tạng, làm tăng sự giàu có, loại bỏ vi phạm, loại bỏ tà khí và xua đuổi tinh linh xấu khi đốt trong nhà.

Ben Xiang đặc biệt bổ sung đất Tây Tạng Shenggan Zhen Wan, có thể loại bỏ sức nóng của khu vực, tránh xa các chướng ngại vật ma thuật, xui xẻo và phong thủy xấu khác.

Lh: Phật Giáo Diệu Thoát
- 131 B ngõ 105/20 doãn kế thiện, mai dịch, cầu giấy hà nội- 0387646113 hoặc 0896878776

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới)

Chi Tiết Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới)

Thương hiệuKV
Xuất xứ thương hiệuẤn Độ
Chất liệu

Hương, dược liệu tự nhiên

Xuất xứ (Made in)Trung Quốc/ Ấn Độ

Biểu đồ giá của Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trầm que tây tạng 36 vị thuốc quý (ống mẫu mới) từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024