Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp tại Lotte Market

Thương hiệu: Hoàng Thảo Mộc | Xem thêm Trà khô Thương hiệu Hoàng Thảo Mộc 

Mô tả ngắn về Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm. Tại sao Trà Sam Hồng lại được yêu thích?. Trà sam hồng là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp giảm đau đầu, chóng mặt, ngủ ngon, chống cảm lạnh, chữa khó tiêu… chứa vitamin B, canxi và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể.  rất tốt trong việc chống hôi
: Còn hàng
: Tiki
129.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm

Trà Thảo Mộc Sam Hồng  500g -  Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp

Trà Sam Hồng 500gram được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, sản phẩm được biết đến là loại thảo mộc bổ mát số 1 thế giới, mọc ở vùng núi cao như Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Thái Nguyên… Trà Sam Hồng hỗ trợ chữa bệnh mất ngủ, giải độc gan hạ men gan, tốt cho người bị đau dạ dày và tiểu đường.

 

Tại sao Trà Sam Hồng lại được yêu thích?

Trà Sam Hồng 500gram  là hương vị yêu thích của nhiều người yêu sức khỏe cho gia đình, Trà sam hồng từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược với nhiều công dụng như giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm bớt cholesteron và co thắt dạ dày. Trà sam hồng là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp giảm đau đầu, chóng mặt, ngủ ngon, chống cảm lạnh, chữa khó tiêu… chứa vitamin B, canxi và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể.

 

 

Trà Thảo Mộc Sam Hồng  500g -  Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp

Công Dụng Trà Sam Hồng

 rất tốt trong việc chống hôi miệng do hút thuốc, uống rượu bia hằng ngày. Đây là lý do tại sao trà sam hồng cũng là một thành phần quan trọng, đồng hành trong cuộc sống chúng ta hằng ngày. Uống Trà sam hồng mỗi ngày là biện pháp cứu trợ tuyệt vời khi bị ho và cảm lạnh. Nó giúp chữa đau họng, cũng như giảm tình trạng ho khan. Đồng thời có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện các triệu nóng gan, mỡ trong máu. Bất kỳ loại chứng ợ hơi hoặc các bệnh về dạ dày liên quan đến việc ăn thực phẩm hỏng có thể được chữa khỏi đơn giản bằng cách uống trà sâm hồng mỗi ngày. Uống trà sam hồng thường xuyên cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại đầy hơi và ợ hơi.Trà sam hồng gói lớn giúp làm giảm cảm giác buồn nôn và nôn, đặc biệt là trong thời gian mang thai và sau khi hóa trị. Nó có đặc tính nhẹ nhàng tự nhiên cho cơ thể. Uống trà sam hồng trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ bắp của bạn thư giãn và đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

 

Trà sam hồng có đặc tính ức chế cảm giác ngon miệng, từ đó giúp bạn tránh ăn quá nhiều. Khi kết hợp với trà xanh, trà sam hồng làm tăng tốc độ trao đổi chất, do đó giúp bạn cắt giảm lượng mỡ dư thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, trà sam hồng có khả năng giải quyết vấn đề nội tiết tố trong cơ thể, do đó làm giảm mụn trứng cá và làm sạch da. Một số người thường thêm trà sam hồng vào nước tắm để làm dịu da, chữa bỏng và chứng phát ban.

Quy cách đóng gói Trà Sam Hồng:

Trà sam hồng được sấy khô qua nhiệt điện, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Có thể dùng để phối hợp với các loại trà khác của Trà sam hồng hương vị ngọt tự nhiên. Sản phẩm được đóng túi bạc, dễ bảo quản, thân thiện với môi trường, mẫu mã hình thức đẹp thích hợp dùng để trưng bày và làm quà biếu.

Trà Sam Hồng Cam Kết:

=>Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chuẩn mô tả

=>Đổi trả trong vòng 30 ngày

Trà Thảo Mộc Sam Hồng  500g -  Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp

=>Giao hàng nhanh toàn quốc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp

Thương hiệuHoàng Thảo Mộc
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản
  • Bảo Quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát,tránh nơi ẩm ướt, đậy kín nắp sau khi mở nắp.

 

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho khoảng 15g-20gram trà vào bình, dùng một ít nước sôi tráng trà trước khi pha.
  • Dùng khoảng 1.500ml->2.000ml nước đun sôi ở nhiệt độ 96->100 độ
  • Hãm trà trong bình 5-10 phút để trà ngấm dần
  • Có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích

 

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trà Thảo Mộc Sam Hồng 500g - Giúp Thanh Lọc Cơ Thể - Giải Nhiệt - Điều Hòa Huyết Áp từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024