Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính tại Lotte Market

Sách dành cho các em 10+, phần kết hợp tranh và chữ khá sinh động nên chắc chắn các em sẽ thấy vô cùng hào hứng khi đọc cuốn sách này. Đọc cuốn sách, các em sẽ thấy vô cùng gần gũi, nhưng lại nhận được vô số kiến thức về giới tính bổ ích và còn tuyệt hơn nữa
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính tại Lotte Market

Sách dành cho các em 10+, phần kết hợp tranh và chữ khá sinh động nên chắc chắn các em sẽ thấy vô cùng hào hứng khi đọc cuốn sách này. Hãy cùng ngắm nghía và tận hưởng nào.

Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính

Đọc cuốn sách, các em sẽ thấy vô cùng gần gũi, nhưng lại nhận được vô số kiến thức về giới tính bổ ích và còn tuyệt hơn nữa là cảm giác như mình đang đọc tâm sự của các bạn bằng tuổi mình về các vấn đề mà cả bạn và mình đều đang gặp phải. Và thật may khi bất cứ vấn đề nào đều cũng có lời giải và hướng xử lý. Vậy là từ giờ mình không cần lo lắng rồi. Dần dần các em sẽ yêu hơn cơ thể mình lúc dậy thì, dù thay đổi đó, nhưng mà các em vẫn là chính mình, sống thật vui vẻ và đón nhận những điều thật mới mẻ.

Kiến thức rất chân thực và hình ảnh rất trực diện, giúp các em hình dung đúng về cơ thể mình, về các mối quan hệ xung quanh mình cũng như về các hậu quả có thẻ kéo theo nếu em hành động “sai”.

Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính

Cấu trúc của cuốn sách này hơi khác với những cuốn sách còn lại một chút, dành cho các bạn trai và bạn gái đang bước vào độ tuổi dậy thì. Độ tuổi chứng kiến nhiều sự thay đổi về cơ thể và tinh thần. Bỡ ngỡ đấy, nhưng vô cùng thú vị.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang160
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tớ Tìm Hiểu Về Giới Tính từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024