Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo) tại Lotte Market

Tình Yêu Và Tuổi Trẻ:. Một nữ sinh Nam Mỹ, quý phái và thánh thiện, bị quyến rũ và phải lòng trước hai cậu thiếu niên. Câu chuyện của tuổi học trò, của thời niên thiếu. Bởi ai còn lạ gì, đó là lứa tuổi nhiều phép lạ nhất của đời người. Tình Cuồng:.    Hai tháng sau khi được
: Còn hàng
: Tiki
80.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo) tại Lotte Market

Tình Yêu Và Tuổi Trẻ:

Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo)

   Tình yêu và tuổi trẻ (nguyên tác tiếng Pháp: Fermina Márquez) là câu chuyện xảy ra dưới một mái trường trung học trong một bầu không khí đầy thơ và mộng. Một nữ sinh Nam Mỹ, quý phái và thánh thiện, bị quyến rũ và phải lòng trước hai cậu thiếu niên.

 

   Một cậu đã sành sỏi, già dặn trong sự chinh phục và một cậu có tâm hồn đầy phức tạp và đầy thao thức, bị xâu xé giữa những khát vọng sâu thẳm và âm u nhất. Câu chuyện của tuổi học trò, của thời niên thiếu. Có lẽ không phải tình cờ mà Valery Larbaud đã chọn những tâm hồn niên thiếu làm nhân vật chính cho tác phẩm. Bởi ai còn lạ gì, đó là lứa tuổi nhiều phép lạ nhất của đời người. Với Tình yêu và tuổi trẻ, Larbaud không mô tả, không phân tích, không kể; trái lại, ông gợi lên một thế giới, ông làm sống lại cái thế giới đó không phải dưới mắt mà ngay trong tâm hồn người đọc, cũng như chính ông, ông không tìm kiếm những chất liệu làm nên cái thế giới đó từ bên ngoài mà ở chính nơi ông.

 

Tình Cuồng:

   Raymond Radiguet đã viết Le Diable au Corps - mà độc giả đọc sau đây bản Việt ngữ với nhan đề Tình Cuồng - bằng tâm hồn của một thi nhân đích thực.

   Hai tháng sau khi được xuất bản, Tình cuồng nhận được giải thưởng Tân Thế Giới của châu Mỹ, với thẩm định của hội đồng chấm giải gồm đa số là những nhà văn lớn đương thời. Năm 1952, những nhà văn và phê bình gia như Jacques Laurent, Robert Kanters, Roger Nimer, Gilbert Ganne... đua nhau ca ngợi Raymond Radiguet là một tiểu thuyết gia vĩ đại nhất của muôn đời.

   Giá trị nội tại của Tình cuồng chứng tỏ sự trưởng thành và do đó tác giả đã mặc nhiên chối bỏ cái hời hợt thường thấy ở tuổi mới lớn. Mà tác giả quả đã không những bỏ rơi tuổi của mình (cả trong thái độ hàng ngày: chàng luôn luôn tăng thêm cho chàng hai ba tuổi, khi có ai hỏi chàng bao nhiêu tuổi), còn bỏ rơi cả thời đại của mình.

   Bạn đọc trẻ hôm nay có thể thấy qua tác phẩm một chuyện kể về sự cuồng dại trong tình yêu đầu đời của một tâm hồn niên thiếu, một hiện thực của tuổi mới lớn dẫu ở thế hệ nào cũng có thể xảy ra. Một lứa tuổi không bao giờ thấy mình được yêu đầy đủ - Nhưng liệu người ta có đạt tới sự trưởng thành, già dặn khi thiếu hẳn sự hiểu biết về cuộc sống? Và người ta có thể sống một cuộc phiêu lưu của người lớn với một tâm hồn trẻ thơ? Bi kịch, ngộ nhận, và tội lỗi, là những điều có thể nào tránh khỏi?

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo)

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa11C Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCông Ty TNHH Sách Dân Trí (DT Books)
Công ty phát hànhDT Books
Ngày xuất bản2018-09-09 09:09:09
Dịch GiảHuỳnh Phan Anh - Nguyễn Nhật Duật
Loại bìaBìa mềm
Số trang400
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Biểu đồ giá của Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - Tình Cuồng (combo) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024