Tinh Dầu Leviter Sen Trắng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tinh Dầu Leviter Sen Trắng tại Lotte Market

Tinh Dầu Leviter Sen Trắng được biết đến như một món quà mà thiên nhiên dành tặng cho loài người, nó mang những gì quý giá nhất từ hoa sen, được chiết xuất với công nghệ chiết ép hoặc chưng cất hơi nước hiện đại. Sử dụng tinh dầu hoa sen được chứng minh là đạt hiệu quả cao thông
: Còn hàng
: Tiki
200.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Dầu Leviter Sen Trắng tại Lotte Market

    Tinh Dầu Leviter Sen Trắng
  • Tinh Dầu Leviter Sen Trắng được biết đến như một món quà mà thiên nhiên dành tặng cho loài người, nó mang những gì quý giá nhất từ hoa sen, được chiết xuất với công nghệ chiết ép hoặc chưng cất hơi nước hiện đại.
  • Để chiết xuất được một lượng tinh dầu nhỏ, người ta cần rất nhiều cánh hoa sen, chính vì thế đây là một sản phẩm cực kì quý giá, mang sức sống và nguồn năng lượng mạnh mẽ đối với sức khỏe con người.
  • Tinh Dầu Leviter Sen Trắng
  • Sử dụng tinh dầu hoa sen được chứng minh là đạt hiệu quả cao thông qua phương pháp vật lý trị liệu, giúp cơ thể hấp thụ những gì tinh túy và tốt nhất từ sản phẩm này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh Dầu Leviter Sen Trắng

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng1 năm

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Leviter Sen Trắng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Leviter Sen Trắng từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024