Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây tại Lotte Market

Thương hiệu: Mộc Mây | Xem thêm Tinh dầu Thương hiệu Mộc Mây 

Mô tả ngắn về Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây tại Lotte Market

TINH DẦU KHUYNH DIỆP (BẠCH ĐÀN) NGUYÊN CHẤT MỘC MÂY - TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN. Thành phần: 100% tinh dầu được chiết xuất từ lá Bạch đàn. => Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, chứa hóa chất. => Cam kết sản phẩm đảm bảo sức khỏe, nguyên chất từ thiên nhiên. Bạch đàn
: Còn hàng
: Tiki
175.000 ₫ 175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây tại Lotte Market

TINH DẦU KHUYNH DIỆP (BẠCH ĐÀN) NGUYÊN CHẤT MỘC MÂY - TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

-------------------------------------------------------------------

- Mùi hương: nồng ấm, đặc trưng, tươi mát…

- Thành phần: 100% tinh dầu được chiết xuất từ lá Bạch đàn

- Xuất xứ: Mộc Mây Farm sản xuất và phân phối

=> Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, chứa hóa chất

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

=> Hoàn tiền 500% (hoàn cả phí ship) cho khách hàng nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ

=> Cam kết sản phẩm đảm bảo sức khỏe, nguyên chất từ thiên nhiên

 

 

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

-------------------------------------------------------------------

ĐÔI NÉT VỀ TINH DẦU KHUYNH DIỆP ( BẠCH ĐÀN)

- Bạch đàn hay còn gọi là bạch đàn là loại cây và cũng là loại thuốc phổ biến được trồng khắp nơi ở VN. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng bạch đàn để tri bệnh hen suyễn, viêm mũi dị ứng, các chứng ho do cảm cúm, tri đau nhức và thấp khớp,giảm sốt, lợi tiểu...

- Tinh dầu khuynh diệp Eucalyptus được chiết xuất từ lá cây khuynh diệp, với mùi hương tươi mát và rất nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe các bé như đuổi côn trùng, hỗ trợ điều tri cảm sốt, cảm lạnh, giảm đau, giảm đầy hơi, khó tiêu…

- Dầu khuynh diệp Eucalyptus từ lâu đã được các mẹ rất ựa chuộng bởi công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng nhất là các bé. Cũng từ lá khuynh diệp những lọ tinh dầu huynh diệp ra đời với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho việc chống nhiễm trùng, làm ấm cơ thể, xông hơi mặt…

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

- Tinh dầu khuynh diệp có nhiều tác dụng tốt, nhưng để lựa chọn chọn một lọ tinh dầu khuynh diệp chất lượng với mức chi phí thấp cũng không phải là chuyện đơn giản. Vì vậy hãy chọn nơi thật uy tính mua hàng để tránh gặp phải hàng giả, hàng pha trộn và hương liệu

 

-------------------------------------------------------------------

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG:

Công dụng:

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây
  • Tinh dầu Khuynh Diệp– Tinh dầu Bạch Đàn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhất là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: giúp bé phòng và điều tri các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như  sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, cảm cúm, cảm lạnh, viêm xoang mũi, viêm họng, giúp long đờm; Hạ nhiệt cơ thể, giúp bé điều tri sốt hiệu quả; Chua tri tốt các vết muỗi, kiến cắn... Giảm sưng tấy, bầm tím, giảm đau cơ bắp.
  • Giúp cân bằng hệ tiêu hóa cho trẻ em và người lớn.
  • Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng làm se da rất tốt, pha chế thêm các loại kem và dầu dưỡng không mùi để xông mặt
  • Giúp chống đổ mồ hôi chân.
  • Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây
  • Tinh dầu nguyên chất khuynh diệp rất tốt trong việc hỗ trợ giảm viết thương, chứng dãn tĩnh mạch, đặc biệt nếu pha chế thêm dầu nguyên chất chanh.
  • Khi ho hay khó thở hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu khuynh diệp vào một mảnh vải nhỏ, nó giúp dịu phổi và giảm hen suyễn.
  • Tri cảm lạnh, cúm
  • Được dùng để điều tri các chứng có liên quan đến đường hô hấp, hạ sốt.
  • Tinh dầu khuynh diệp có khả năng sát trùng và điều tri vết thương rất tốt. Ngoài ra khi da bị dị ứng, côn trùng cắn có vết sưng có thể bôi 1 ít tinh dầu khuynh diệp sẽ làm giảm tình trạng dị ứng,vết sưng.
  • Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

Cách dùng:
- Tri cảm cúm, viêm xoang mũi, ngạt mũi: Hít ngửi hay thoa sức tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng tốt trong phòng và hỗ trợ điều tri viêm xoang mũi, sổ mũi, ngạt mũi. Khi bé bị sổ mũi, ngạt mũi, mẹ không nên xoa tinh dầu Khuynh Diệp trực tiếp lên mũi bé mà cách đơn giản nhất là thoa tinh dầu lên gan bàn chân hoặc gan bàn tay(Nếu xoa vào gan bàn tay thì chú ý không để bé cho tay vào miệng) của bé sẽ giúp bé thông mũi, hết hắt hơi, điều tri nhanh và triệt để sổ mũi, ngạt mũi, ngăn ngừa, hạn chế và điều tri cảm cúm....
- Ngoài ra, mẹ có thể thoa tinh dầu Khuynh Diệp lên cổ, ngực, lưng của bé hoặc nhỏ từ 1-2 giọt lên gối, cổ áo hoặc chiếc khăn quấn ở cổ bé, hương thơm của dầu bé sẽ ngửi được. Cách này vừa tri ngạt mũi, sổ mũi  cho bé vừa làm cho bé thư giãn vì hương của tinh dầu Khuynh Diệp nhẹ dịu, không nồng nên tạo cảm giác thư thái. Hoặc để tri ngạt mũi cho bé mẹ cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào chén nước sôi, cho bé hít hơi tỏa ra, hơi này sẽ thâm nhập vào cơ thể giúp bé dễ thở hơn và bớt chảy nước mũi. 
- Nếu không bôi tinh dầu vào khăn, yếm....của bé, bạn có thể dùng đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để tinh dầu được khuếch tán tốt nhất, bé sẽ hít được tinh dầu bay trong không khí giúp chống cảm lạnh, cúm, ho, sổ mũi....
- tri vết kiến cắn: Tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng tri nọc kiến rất tốt (đặc biệt là kiến 3 khoang). Mẹ chỉ cần thoa lên vùng bị đau của bé 1-2 giọt tinh dầu rồi nhẹ nhàng massage trên các khu vực bị ảnh hưởng cho đến khi cảm thấy ấm, chỉ sau 1-2 phút là bé hết ngứa ngáy, vết cắn hết sưng. Cách này còn giúp bé dịu cơn đau trong các trường hợp đau nhức cơ bắp, bầm tím...
- Bé bị sốt: Tinh dầu Khuynh Diệp còn có hiệu quả rất tốt trong các trường hợp bé bị sốt dưới 39 độ. Thoa Tinh dầu Khuynh Diệp lên gan bàn chân hoặc gan bàn tay bé sẽ giúp bé hạ nhiệt cơ thể và giảm sốt.
- Bé đau bụng, cảm gió, đầy hơi hoặc ăn quá no: Mẹ xoa một chút lên rốn và vùng da xung quanh rốn rồi nhẹ nhàng massage sẽ giúp thức ăn dễ tiêu hóa và giảm bớt đầy hơi cho bé.
- Phòng chống cảm cúm, giúp bé ngủ ngon: Mẹ có thể thoa tinh dầu Khuynh Diệp lên gan bàn chân, gan bàn tay của bé hoặc cho một lượng dầu nhỏ vào chậu nước ấm trước khi tắm cho bé. Sau khi bé tắm xong, mẹ xoa một lượng dầu nhỏ vào ngực và lòng bàn chân của bé. Biện pháp này sẽ giúp bé không bị cảm cúm. Sử dụng trước khi bé ngủ sẽ giúp bé ngủ ngon, giảm mệt mỏi và không bị cảm lạnh. Hoặc mẹ cũng có thể nhỏ vài giọt dầu lên khăn tay, sau đó đặt bên cạnh gối bé khi ngủ sẽ giúp bé thông mũi, giảm nghẹt mũi và có giấc ngủ ngon hơn.
- Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng làm se da rất tốt: pha 5 giọt tinh dầu với 10ml dầu dẫn, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng; hoặc massage lên tay hay chế thêm các loại kem và dầu dưỡng không mùi để xông mặt hoặc thoa vào chân, nó giúp chống đổ mồ hôi chân.
- Hỗ trợ phòng và điều tri bệnh hen phế quản: Tác dụng hỗ trợ phòng và điều tri hen phế quản của tinh dầu Khuynh Diệp đã được công bố tại nhiều công trình nghiên cứu khoa học. Khi có các triệu  chứng hen phế quản hoặc lên các cơn hen phế quản dạng nhẹ như xuất hiện cơn ho về đêm khi đang ngủ, đờm trắng dính, nghe phổi có tiếng rít, khò khè… có thể sử dụng vài   giọt tinh dầu Khuynh Diệp thấm vào bông hoặc giấy ăn và để cách mũi 2 – 3 cm để hít ngửi từ 10 – 15 phút theo cách ngắt quãng. Cứ làm như vậy trong khoảng 10 – 15 phút.
- Không sử dụng tinh dầu Khuynh Diệp để thay thế thuốc điều tri dự phòng hen phế quản và các thuốc điều  tri hen cần thiết khác; luôn cần được điều tri bằng các biện pháp y tế cần thiết đối với các cơn hen phế quản dạng nặng.
- tri ho gió, ho có đờm, viêm họng, viêm xoang mũi, ngạt mũi Hít ngửi hay thoa sức tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng tốt trong  phòng và hỗ trợ điều tri ho gió, ho có đờm, viêm họng hay viêm xoang mũi, ngạt mũi . Để tri ngạt mũi bạn cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào chén nước sôi, hít hơi tỏa ra, hơi này sẽ thâm nhập vào cơ thể giúp  dễ thở hơn và bớt chảy nước mũi.
- tri đau đầu: Dùng vài giọt tinh dầu Khuynh Diệp pha với 3 ml nước để thoa  lên vùng thái dương, trán.
- tri đau thấp khớp: Dùng tinh dầu Khuynh Diệp pha với dầu thực vật (dầu Dừa, dầu Ôliu hay dầu Hạnh nhân) theo công thức 1/30 (1ml tinh dầu Khuynh Diệp pha với 30ml dầu thực vật) và xoa bóp hỗn hợp này lên những vùng đau nhức, các cơ, khớp xương.
- Bảo vệ sức khỏe răng nướu, làm sạch mảng bám trên răng: Pha loãng vài giọt tinh dầu Khuynh Diệp trong  3ml alcool và thêm 50ml nước ấm để súc miệng Không được nuốt hay uống.
- Xông hơi giải cảm khỏe khoắn: Nhỏ vài giọt tinh dầu Khuynh Diệp vào máy xông hơi cùng với vài giọt tinh dầu khác như tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Gió, tinh dầu Bưởi, tinh dầu Long Não để xong hơi giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, giải  xua cảm, xua tan mệt mỏi, giúp cơ thể khỏe khoắn.
- Tinh dầu khuynh diệp có khả năng sát trùng và điều tri vết thương: Khi da bị dị ứng, côn trùng cắn có vết sưng có thể bôi 1 ít tinh dầu khuynh diệp sẽ làm giảm tình trạng dị ứng,vết sưng. Xông để chống sưng do côn trùng hay sâu bọ cắn: 10 giọt tinh dầu khuynh diệp, 10 giọt tinh dầu hoắc hương, 10 giọt tinh dầu gỗ hồng mộc. Thêm 30g nước để xông hơi, xông vào những chỗ bị cắn hoặc xông cho quần áo vào để tránh côn trùng hay sâu bọ cắn.
- Bị sốt, đau bụng, cảm gió, đầy hơi hoặc ăn quá no: Tinh dầu Khuynh Diệp còn có hiệu quả rất tốt trong các trường hợp  bị sốt dưới 39 độ. Thoa Tinh dầu Khuynh Diệp lên gan bàn chân hoặc gan bàn tay sẽ giúp bé hạ nhiệt cơ thể và giảm sốt. Nếu đầy hơi hoặc ăn quá no thì nên xoa một chút lên rốn và vùng da xung quanh rốn rồi nhẹ nhàng massage sẽ giúp thức ăn dễ tiêu hóa và giảm bớt đầy hơi.
- Xông phòng: Hương thơm Eucalyptol thiên nhiên the mát, dễ chịu của tinh dầu Khuynh Diệp thích hợp để xông trong phòng của trẻ, phòng người già, phòng học hay phòng làm việc. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông tinh dầu để hương thơm và tinh chất của tinh dầu Khuynh Diệp lan tỏa khắp phòng. Hoặc đơn giản chỉ cần thấm 10 – 15 giọt tinh dầu Khuynh Diệp vào giấy ăn và để nơi góc phòng.
- Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-20 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.
- Có thể sử dụng như một loại dầu xả hoàn hảo: cho từ 1-2 giọt vào nước ấm, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu.
 Công thức pha chế gợi ý:
1. massage giúp giảm bệnh đau nhức cơ: 20 giọt khuynh diệp + 20 giọt Oải hương + 5 giọt Bạc hà + 20 giọt Gỗ hồng sắc + 5 giọt Wintergreen +i 90 ml dầu Hạnh nhân, lắc đều. Dùng 1 lượng nhỏ hỗn hợp này để massage vùng cơ và xương bị đau nhức, mệt mỏi.
2. Xông phòng tập thể dục : 20 giọt Khuynh diệp + 40 giọt Oải hương + 20 giọt Chanh + 10 giọt petitgrain + 10 giọt Bạc hà lục + 300 ml nước cất. Lắc mạnh và cho vài bình xịt. Trước mỗi lần sử dụng nhớ lắc đều.
3. Xông phòng làm việc : 30 giọt Bergamot + 50 giọt Chanh + 20 giọt khuynh diệp + 600 ml nước cất để đốt.
4. Xông để chống sưng do côn trùng hay sâu bọ cắn : 10 giọt khuynh diệp + 10 giọt hoắc hương + 10 giọt gỗ hồng mộc + 60ml nước để xông hơi, xông vào những chỗ bị cắn hoặc xông cho quần áo của mình để tránh côn trùng hay sâu bọ
5. Mặt nạ dầu thơm: 01 thìa sữa chua + 02 giọt oải hương + 01 giọt khuynh diệp. Đắp mặt nạ lên làn da đã rửa sạch và dùng khăn ẩm, ấm rửa sạch sau 15 phút.
6. Dầu dưỡng tri gàu: 1 thìa dầu jojoba + 2 giọt khuynh diệp + 3 giọt hương thảo: Làm ướt tóc bằng nứơc ấm rồi thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu bằng đầu ngón tay. Trùm đầu và đợi trong vòng 30 phút gội đầu bằng dầu gội rồi xả sạch.
7. Dùng 6-8 giọt Khuynh diệp cho vào nước tắm giúp cơ thể mát lạnh vào mùa hè đồng thời cũng bảo vệ cơ thể vào mùa đông.
8. Để giảm sốt hãy tắm nước ấm có nhỏ 1 giọt Khuynh diệp + 1 giọt Bạc hà + 1 giọt Oải hương.

 

--------------------------------------------------------------

ĐÔI NÉT VỀ MỘC MÂY FARM

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

Mộc Mây Farm là xưởng sản xuất tinh dầu có thể nói là lớn nhất Việt Nam hiện nay. Gồm 06 nhà máy tại Bình Dương, ĐắkLắk, Đồng Nai, Tiền Giang, Tây Ninh. Cùng với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm. Nay chúng tôi cho ra đời nhiều sản phẩm tinh dầu nguyên chất 100% đã được kiểm nghiệm từ mẫu đất trồng, nguồn nước tưới theo tiêu chuẩn Organic, bón phân hữu cơ, ko sử dụng hóa chất, kích thích tăng trưởng. Lò chưng cất hiện đại dùng điện 3pha, được chế tạo bằng inox cao cấp dùng trong y dược để tránh ra ten làm tinh dầu bị nhiễm kim loại nặng, mất đi tinh chất, mùi hương vốn có của tinh dầu trong quá trình chưng cất, tất cả đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của trung tâm giám định Vinacontrol, Quatest3, Bộ y tế…và được tôn vinh trong lễ trao giải doanh nghiệp nông nghiệp tiêu biểu 2017,  top 10 thương hiệu vàng nông nghiệp VN 2019, TOP 10 thương hiệu mạnh đất Việt 2020 và một số giải thưởng khác... Hiện tại chúng tôi đang bán sỉ cho hầu hết các đại lý lớn nhỏ và nhiều Cty dược, mỹ phẩm trong và ngoài nước

*Nếu các bạn đã từng sử dụng các loại tinh dầu ở nhiều nơi. Nay hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ Mộc Mây Farm với triết lý đem tinh dầu Việt vươn xa thế giới. Mộc Mây Farm: “ nông trại của những mùi hương”

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh dầu Khuynh Diệp (bạch đàn) 100ml nguyên chất từ thiên nhiên - Mộc Mây từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024