Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Nots | Xem thêm Serum dưỡng trắng Thương hiệu Nots 

Mô tả ngắn về Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml tại Lotte Market

Tinh chất dưỡng trắng đặc trị NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml. Ngoài ra, chiết xuất nấm men và Galactomyces sẽ hỗ trợ loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, trong khi Niacinamide giúp làn da lấy lại vẻ trắng sáng, rạng rỡ nhất mà không gây kích ứng hoặc khô da. Thành phần chính.
: Còn hàng
: Tiki
1.039.500 ₫ 1.039.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml tại Lotte Market

 

Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

Tinh chất dưỡng trắng đặc trị NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

Tinh chất dưỡng trắng đặc trị NoTS White Luminaire Revital Essence là sản phẩm thuộc dòng dưỡng trắng và làm mịn da White Luminaire độc đáo với hỗn hợp nước thần chiết xuất từ hoa hồng trắng, cam thảo và trà xanh - công thức duy nhất chỉ có trong các sản phẩm của NoTS có tác dụng làm trắng, tái tạo sức sống mới cho làn da và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài.

Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

Ngoài ra, chiết xuất nấm men và Galactomyces sẽ hỗ trợ loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, trong khi Niacinamide giúp làn da lấy lại vẻ trắng sáng, rạng rỡ nhất mà không gây kích ứng hoặc khô da. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, cồn, Paraben hoặc Benzophenone, phù hợp với mọi loại da.

Thành phần chính

  • Chiết xuất trà xanh: chiết xuất này chứa 2 thành phần chủ yếu là Polyphenols và methylxanthine. Các polyphenol có vai trò tác dụng như là một chất chống oxy hóa và chống viêm rất hiệu quả. Ngoài ra, nó có khả năng ức chế collagenase (đây là một enzyme gây thoái hóa collagen và các tế bào nội mô mạch máu). Các methylxanthine được cung cấp như là một thuốc giãn mạch, giúp ngăn chặn sự tích tụ lipid hình thành nên các tế bào mỡ. Chiết xuất trà xanh cũng giúp bảo vệ chống lại các tác hại từ tia UVB, hỗ trợ điều trị bệnh da vỏ cam (cellulite), được sử dụng rộng rãi trong các công thức kem chống nắng, chống lão hoá da, các sản phẩm dành cho da bị kích thích hoặc nhạy cảm.
  • Nước hoa hồng trắng: đã được tôn kính trong nhiều thế kỷ cho các thuộc tính làm dịu và cân bằng của nó. Không chỉ vậy, nó còn cho khả năng làm mềm da và dịu da hiệu quả đồng thời giúp da trắng mịn, mềm mại
  • Chiết xuất cam thảo: một chiết xuất có khả năng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Trong đó cam thảo chứa liquiritin là chất làm trắng da và có một số nghiên cứu gần đây thử nghiệm khả năng thay thế của chất này đối với hydroquinone trong việc làm giảm nám. Khả năng được đánh giá cao nhất của Liquiritin nằm ở chỗ nó khiến cho melanin không tập trung được (điều mà không phải chất nào cũng làm được), và từ đó giảm việc hình thành nám và đột biến sắc tố da.
  • Chiết xuất nấm men: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, căng mọng.
  • Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml
  • Galactomyces: Là loại men có giá trị hơn cả trong số hơn 200 loại men thường được sử dụng làm nguyên liệu cho các loại mỹ phẩm vì có chứa nhiều vitamin, amino axit và khoáng chất. Galactomyces được biết đến như một bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật và giờ đây đã được người Hàn sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp cải thiện bề mặt và sắc tố da một cách hiệu quả. Trả lại một làn da sáng rạng rỡ.

 

  • Rửa mặt sạch và dùng nước hoa hồng
  • Lấy một lượng vừa đủ tinh chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt theo chiều kết cấu da
  • Massage nhẹ nhàng để tăng độ thẩm thấu
  • Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

 

Water, Camellia Sinensis Leaf Water, Rosa Centifolia Flower Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Water, Butylene Glycol, Saccharomyces Ferment Filtrate, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, PPG-26-Buteth-26, Chlorphenesin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Dipotassium Glycyrrhizate, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Panthenol, Phenyl Trimethicone, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Chrysanthellum Indicum Extract, Portulaca Oleracea Extract, Centella Asiatica Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Magnolia Liliflora Flower Extract, Paeonia Albiflora Root Extract, Rubus Coreanus Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Beta-Glucan, Lilium Tigrinum Extract, Bisabolol, Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Sophora Angustifolia Root Extract, Artemisia Vulgaris Extract

 

NoTS ​​White Luminaire Revital Essence 30ml는 NoTS 고유의 포뮬러로 기대했던 미백 효과를 선사합니다. 자연에서 추출한 성분으로 국내산 NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml가 연약한 피부의 안전성을 보장합니다.

 

    Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml
  • 효모와 갈 락토 미세스 추출물은 피부 표면에 축적 된 각질을 제거하는 데 도움이되며, 나이아신 아마이드는 피부가 자극이나 건조 함을 유발하지 않고 가장 밝고 빛나는 모습을 되찾도록 도와줍니다.

 

  • 미백, 피부에 새로운 활력을 되찾고 하루 종일 피부 수분을 유지합니다.

 

Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml
  • 매우 효과적인 항산화 및 항염증제.

 

  • 제품에는 향료, 착색제, 알코올, 파라벤 또는 벤조 페논이 포함되어 있지 않습니다.
  • 모든 피부 타입에 적합
  • Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

 

성분 

정품 NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml에는 다음과 같은 주요 성분이 포함되어 있습니다.

물, Camellia Sinensis 잎 물, Rosa Centifolia 꽃 추출물, Glycyrrhiza Glabra (감초) 뿌리 물, 부틸 렌 글리콜, Saccharomyces 발효 여과 물, Galactomyces 발효 여과 물, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis 잎 추출물, Acrylates / C10-30 Alkyl Acry 크로스 폴리머, 트리에탄올 아민, PPG-26-Buteth-26, 클로 르페 네신, PEG-40 수소화 피마 자유, 디 포타슘 글리 시리 세이트, 비스 -PEG-18 메틸 에테르 디메틸 실란

 

사용자 매뉴얼

Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml
  • 세안하고 장미수 사용
  • 적당량을 취해 피부 결 방향으로 얼굴 전체에 골고루 펴 발라줍니다.
  • 침투력을 높이기 위해 부드럽게 마사지하십시오.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh chất dưỡng trắng NoTS White Luminaire Revital Essence 30ml từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024