Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời tại Lotte Market

Bạn có biết rằng "tính cách" và "khí chất" không chỉ là những từ ngữ miêu tả con người, mà còn là những yếu tố then chốt quyết định số phận và thay đổi cuộc đời mỗi chúng ta? Cuốn sách trên tay sẽ giúp bạn giải mã các kiểu tính cách, chỉ ra ưu điểm để bạn nhận biết
: Còn hàng
: Tiki
222.000 ₫ 222.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời tại Lotte Market

Bạn có biết rằng "tính cách" và "khí chất" không chỉ là những từ ngữ miêu tả con người, mà còn là những yếu tố then chốt quyết định số phận và thay đổi cuộc đời mỗi chúng ta?
Cuốn sách trên tay sẽ giúp bạn giải mã các kiểu tính cách, chỉ ra ưu điểm để bạn nhận biết và phát huy thế mạnh, đồng thời cải thiện điểm yếu để thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, nó còn cung cấp các phương pháp thực tế để xây dựng và nuôi dưỡng khí chất, giúp bạn trở nên tự tin, cuốn hút và tỏa sáng.
Hãy để cuốn sách "Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời" đồng hành với bạn trên hành trình khám phá, hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tính cách quyết định số phận, khí chất thay đổi cuộc đời từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024