Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa tại Lotte Market

Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa. Tác giả Rieko Hinata sinh năm 1984 tại tỉnh Hyogo và bắt đầu viết truyện thiếu nhi từ rất sớm. Họa sĩ minh họa Hisanori Yoshida sinh năm 1971 tại Osaka, bắt đầu hoạt động như một nghệ sĩ minh họa tự do vào năm 2004 và gặt hái được
: Còn hàng
: Tiki
62.400 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa tại Lotte Market

Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa

Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa

Giới thiệu tác giả

  • Tác giả Rieko Hinata sinh năm 1984 tại tỉnh Hyogo và bắt đầu viết truyện thiếu nhi từ rất sớm. Bà cũng là tác giả của nhiều bộ truyện nổi tiếng khác như "Đến với khu vườn pháp thuật”, "Vương quốc Chủ nhật” và “Vua săn lửa”, trong đó nổi bật nhất là “Tiệm sách cơn mưa”.
  • Họa sĩ minh họa Hisanori Yoshida sinh năm 1971 tại Osaka, bắt đầu hoạt động như một nghệ sĩ minh họa tự do vào năm 2004 và gặt hái được nhiều thành công với 4 triển lãm cá nhân vào các năm 2001, 2002, 2007, 2009, cùng hai lần liên tập nhận Giải thưởng của Năm do Tạp chí Minh họa trao tặng.

Giới thiệu sách

Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa
  • "Tiệm sách Cơn Mưa: Bông hoa mang vương miện mưa" là tập thứ năm trong series "Tiệm sách Cơn Mưa" nổi tiếng của tác giả Rieko Hinata. Tiếp nối những cuộc phiêu lưu kỳ thú của cô bé Ruko và những người bạn, cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những trải nghiệm đọc sách vô cùng thú vị và ý nghĩa.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên, đặc biệt là những bạn đã yêu thích các tập trước của series "Tiệm sách Cơn Mưa".
Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa

Tóm tắt nội dung

  • Trong tập 5 này, Ruko và các bạn lại một lần nữa quay trở lại Tiệm sách Cơn Mưa. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên khác lạ. Cô Maimaiko, thường ngày luôn dịu dàng và chu đáo, bỗng trở nên mải mê với công thức làm bánh. Nhà văn ma thì gặp khó khăn trong việc viết tiếp câu chuyện về vương quốc.
  • Và chính Ruko cũng gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi liên tục bị biến đổi hình dạng. Liệu những bí ẩn này có liên quan đến nhau? Ruko sẽ làm gì để giúp mọi người trở lại bình thường và hoàn thành câu chuyện về vương quốc?

Ưu điểm 

    Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa
  • Tiếp nối một series thành công: Là tập tiếp theo của series "Tiệm sách Cơn Mưa" được nhiều độc giả yêu thích, cuốn sách mang đến cho bạn đọc những tình tiết mới lạ và bất ngờ.
  • Câu chuyện hấp dẫn và giàu tính nhân văn: Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, sự sáng tạo và tầm quan trọng của việc vượt qua khó khăn.
  • Ngôn ngữ giàu chất thơ: Ngôn ngữ trong sách nhẹ nhàng, trong trẻo, giàu chất thơ, giúp bạn đọc dễ dàng hình dung và cảm nhận được thế giới kỳ diệu của Tiệm sách Cơn Mưa.
  • Minh họa đẹp mắt: Những hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc tươi sáng càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của cuốn sách.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhQuảng Văn
Ngày xuất bản2021-10-10 00:00:00
Kích thước13 x 18 cm
Dịch GiảMinh họa: Hisanori Yoshida - Dịch giả: Nguyễn Đỗ An Nhiên
Loại bìaBìa mềm
Số trang272
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tiệm Sách Cơn Mưa: Bông Hoa Mang Vương Miện Mưa từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024