Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Serum dưỡng ẩm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml tại Lotte Market

Axit Hyaluronic, còn được gọi là HA hoặc glycosaminoglycan , là một hợp chất tương tự như collagen được tạo ra bởi cơ thể con người, góp mặt trong một số chức năng quan trọng. Trên thực tế, 50% tổng lượng HA của cơ thể nằm ở da. Công dụng của HA 100ml. Giúp làn da trở nên mịn màng,
: Còn hàng
: Tiki
620.000 ₫ 620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml tại Lotte Market

Axit Hyaluronic, còn được gọi là HA hoặc glycosaminoglycan , là một hợp chất tương tự như collagen được tạo ra bởi cơ thể con người, góp mặt trong một số chức năng quan trọng. Nó là phân tử quan trọng liên quan đến độ ẩm của da , có nghĩa là nó đóng một vai trò rất lớn trong quá trình lão hóa của da, đó là lý do tại sao bạn sẽ nghe nó được thảo luận về chăm sóc da và thuốc bôi thường xuyên nhất. Trên thực tế, 50% tổng lượng HA của cơ thể nằm ở da . Nhưng nó cũng có trong mọi mô và chất lỏng trong cơ thể.

 Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml

Công dụng của HA 100ml

-Cung cấp độ ẩm cho da một cách tốt nhất mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, điều này khiến cho da vừa mềm mượt vừa thông thoáng nên cực kì phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn.

-Giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại và căng bóng nhờ các phân tử HA tinh khiết có trong sản phẩm giúp da được bổ sung độ ẩm một cách tối đa và hoàn hảo nhất.

-Phục hồi làn da bị hư tổn sau khi nổi mụn hoặc sau khi liệu trình mụn để tránh để lại vết thâm sẹo mất thẩm mỹ trên da.

-Ngừa mụn trên da và làm dịu các kích ứng da như đau nhức, sưng tấy khi xuất hiện nốt mụn viêm.

-Giúp hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông nhờ khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch các bã nhờn và bụi bẩn tắc nghẽn khiến bề mặt da luôn thông thoáng, sạch sẽ và mềm mịn.

-Kiểm soát, điều tiết tuyến nhờn giảm độ dầu thừa có trên da không bị quá nhiều sẽ gây ra tình trạng bóng nhờn, bí da khiến cho tình trạng mụn ngày càng trở nên tồi tệ.

-Làm giảm sự tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa xuất hiện mụn trứng cá.Đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen, glycan và elastin, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa,làm cho làn da luôn căng mọng, đàn hồi và trẻ trung.

 Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml

-Củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên hay lớp ngoài cùng trên da sẽ trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn, giúp cho da hạn chế được tình trạng lão hóa sớm.

-Ngăn ngừa các tác nhân gây mụn đến từ môi trường như khói bụi, nắng nóng,…

-Giúp giữ nước tối ưu tốt nhất cho làn da, cải thiện độ ẩm cũng như giữ cho các sợi Collagen săn chắc, dẻo dai cho làn da của bạn.

-Tạo ra các kháng thể giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại cho làn da như: vi khuẩn, virus…, nhờ đó mà giúp cho các tế bào mô da dễ dàng phục hồi hơn sau khi bị trầy xước hoặc nhiễm trùng.

-Thường được dùng để lành vết thương, giảm đau do cháy nắng và làm mềm da bị nứt nẻ bởi khả năng phục hồi tế bào mô da hư tổn nhanh chóng mà không gây châm chích hay bí bách lỗ chân lông.

-Chống lão hóa, chống lại những vấn đề gây tổn thương từ gốc rễ của da và làm giảm sưng tấy nên vẫn hoàn toàn phù hợp ngay cả khi bạn đang sở hữu 1 làn da mụn.

Thành phần của Serum HA 

+Hút ẩm từ môi trường bên ngoài và cung cấp đến các tầng da bên dưới đem lại vẻ căng mọng, mềm mướt cho bề mặt da.

 Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml

+Cung cấp đủ độ ẩm, cho da siêu mềm mại, căng mọng và rạng rỡ hơn bất cứ bộ lọc chỉnh ảnh nào.

+Đảm bảo da được cung cấp đủ độ ẩm, giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn kể cả các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da, níu kéo làn da thanh xuân tươi trẻ bền lâu cho da bạn.

+Chống lại các tác nhân có trong môi trường ô nhiễm và thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn.

-Vitamin B5 (Niacinamide)

+Không chỉ giúp giữ ẩm và trẻ hóa da mà còn giúp giải quyết các vấn đề về da như khô, ngứa, mụn và ửng đỏ.

+Dưỡng ẩm và ngăn ngừa mất nước khiến da khô, bong tróc và ngứa, giúp duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của làn da, đặc biệt với những bạn da khô hay dễ bị viêm da dị ứng.

+Hỗ trợ kích thích tăng cường hình thành collagen và elastin, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cũng như tạo ra sự đàn hồi săn chắc, không bị chảy xệ nhăn nheo cho da.

Các thành phần khác như: water, chiết xuất lá Bạc Hà, chiết xuất Tràm Trà, chiết xuất hoa Oải Hương, chiết xuất hoa Cúc,…

 Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml

Đối tượng sử dụng Serum HA Plus 100ml

– Da yếu, da tổn thương, nhạy cảm

– Da khô, thiếu ẩm, bong tróc, thô ráp

– Da lão hóa, chảy sệ, kém mịn màng

– Da có lỗ chân lông to

Cách sử dụng Serum HA Plus 100ml

  • Bạn nên thoa serum sau khi làm sạch da và dưỡng da, và trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Dưới đây là một mẹo để làm cho serum của bạn hiệu quả hơn nữa. Da ngậm nước dễ thẩm thấu hơn da khô, vì vậy hãy thoa serum ngay sau khi sử dụng toner và bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nữa.
  •  Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml
  • Sau khi làm sạch mặt bằng xà phòng hay toner, lấy 2-3 giọt lên ngón tay thoa đều và massage vùng mặt
  • Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng-tối.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thương hiệu: SMAS Tinh Chất Serum HA cấp ẩm mịn da -HA plus Hyaluronic Acid premium Ampoule 100ml từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024