Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp) tại Lotte Market

Thương hiệu: TH True Milk | Xem thêm Sữa Chua Uống & Ăn Thương hiệu TH True Milk 

Mô tả ngắn về Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp) tại Lotte Market

Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp). Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch và tinh túy tại hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa quy mô và hiện đại đạt tiêu chuẩn. Không chỉ có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, sản phẩm còn
: Còn hàng
: Tiki
392.000 ₫ 434.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp) tại Lotte Market

Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)

Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)
  • Sản phẩm sữa chất lượng cao của Công ty CP Sữa TH. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch và tinh túy tại hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa quy mô và hiện đại đạt tiêu chuẩn. Sự kết hợp hương vị hoàn hảo của sữa tươi, sữa lên men và hương cam chua dịu thơm ngon sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm hương vị tuyệt vời, đảm bảo làm hài lòng khẩu vị nhiều người sử dụng.
  • Không chỉ có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, sản phẩm còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sữa chua uống tiệt trùng hương cam tự nhiên TH True Yogurt mang đến các vitamin A, D, B1, B2, canxi, magiê, kẽ tốt cho sức khỏe.
  • Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)

Lợi ích khi bạn uống sữa thường xuyên:

    Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)
  • Bạn thường nhâm nhi các loại nước uống, các loại trà thảo mộc hay cà phê, nước “tăng lực” vì người ta nói rằng chúng rất tốt cho bạn. Chắc rồi, chúng không hại gì cả thậm chí có những loại còn tốt cho sức khỏe nhưng hầu hết những loại đồ uống đó đều có chứa đường, các loại hương liệu, các nguyên liệu nhân tạo, lượng caffeine khá cao. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thay vì dùng những loại đồ uống đó thì hãy uống những ngụm sữa bổ dưỡng? Uống sữa ngoài việc tăng cường sức khỏe, phát triển hệ xương, sữa còn làm da bạn mịn màng, tươi sáng, răng chắc và cơ bắp được củng cố. Có nhiều lợi ích từ sữa bạn có thể chưa biết tới, dù vẫn sử dụng nó hằng ngày.
  • Tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất khác cho cơ thể: tác dụng của sữa này cực kỳ tốt với trẻ nhỏ đặc biệt với những trẻ chậm lớn. Thành phần photpho có trong sữa sẽ kích thích các cơ quan hoạt động trao đổi chất để hấp thụ được hoàn thiện và đầy đủ các dưỡng chất của các loại thực phẩm đã tiêu thụ.
  • Giúp xương chắc khỏe: Canxi và vitamin D là 2 thành phần dưỡng chất quan trọng của sữa để giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh ở trẻ nhỏ và làm giảm nguy cơ bị loãng xương ở người già. Không những thế ở những độ tuổi dậy thì đang phát triển thì sữa còn giúp tăng trưởng chiều cao tốt cho cả nam và nữ.
  • Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi: Nếu làm việc công sở thì 1 ly sữa ấm trước khi bắt đầu công việc hoặc sau khi kết thúc công việc sẽ giúp cơ thể bạn dần được phục hồi và tái tạo lại năng lượng, các cơ được thư giãn và đầu óc sẽ minh mẫn hơn.
  • Là phụ nữ, bạn cần sức khỏe để chăm sóc cho gia đình, vì vậy, sữa là thức uống lý tưởng cho bạn. Sữa cung cấp các loại vitamin B (cho sự phát triển của hồng cầu), canxi (cho xương chắc khỏe), carbohydrates (cung cấp năng lượng), magie (cho cơ bắp mềm dẻo), phốt pho (cho hoạt động sử dụng năng lượng trong cơ thể), kali (tốt cho hệ thần kinh), protein (cho quá trình tăng trưởng và làm lành vết thương), riboflavin (cho một làn da khỏe và tươi sáng) và kẽm (tăng cường hệ miễn dịch).
Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp)

Thương hiệuTH True Milk
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng6 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quảnĐể nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm mốc, tránh nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp có thể làm hỏng sản phẩm
Hướng dẫn sử dụngDùng trực tiếp, ngon hơn khi dùng lạnh. Lắc đều trước khi uống
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Độ tuổi phù hợp2+

Biểu đồ giá của Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Hương Cam Tự Nhiên TH True Yogurt (180ml x 48 Hộp) từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024