Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g tại Lotte Market

Thương hiệu: Acecook | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Acecook 

Mô tả ngắn về Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g tại Lotte Market

Hảo Hảo là cái tên quá quen thuộc với người Việt chúng ta Với sợi mì dai dai nước súp chua chua cay cay, là món được nhiều người chọn mua nhất Bao bì với sắc hồng đáng yêu và tên thương hiệu nổi bật với tông màu đỏ thể hiện vị cay cay vốn có của gói kì thần
: Còn hàng
: Tiki
142.000 ₫ 142.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g tại Lotte Market

Hảo Hảo là cái tên quá quen thuộc với người Việt chúng ta Với sợi mì dai dai nước súp chua chua cay cay, là món được nhiều người chọn mua nhất Bao bì với sắc hồng đáng yêu và tên thương hiệu nổi bật với tông màu đỏ thể hiện vị cay cay vốn có của gói kì thần kì này Với công nghệ sản xuất mì của Nhật Bản, tập đoàn Acecook luôn đảm bảo cho ra từng vắt mì đúng chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với dây chuyền sản xuất mì khép kín Đây là món sở trường hay món kí ức của 1 thời đi học.

Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g

Mì Hảo Hảo được chế biến từ bột mì, tinh bột khoai mì, muối, đường, chất điều vị, dịch chiết xuất từ cá, nghệ… giúp cho sợi mì được vàng óng tự nhiên, vừa mềm vừa dai.

Thêm vào đó, gói gia vị của sản phẩm còn được bổ sung gia vị (tiêu, ớt, tỏi, rau thơm) tạo nên hương vị chua chua, cay cay hấp dẫn, thơm lừng, kích thích vị giác.

Mì đượcsản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho vắt mì, gói súp bột, gói dầu vào tô.
  • Chế nước sôi vào khoảng 400ml và đậy nắp lại chờ 3 phút.
  • Sau đó, trộn đều và dùng ngay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g

Biểu đồ giá của Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng 30 gói mì Hảo Hảo Tôm Chua Cay 75g từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024