Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm tại Lotte Market

Thương hiệu: Cung Đình | Xem thêm Mì ăn liền Thương hiệu Cung Đình 

Mô tả ngắn về Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm tại Lotte Market

Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm - Mì gói đã xuất hiện từ rất lâu và dần trở thành một trong những loại thực phẩm ăn liền không thể thiếu của bất cứ gia đình Việt Nam nào. Nguyên liệu an toàn: Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau
: Còn hàng
: Tiki
245.000 ₫ 246.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm tại Lotte Market

Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm - Mì gói đã xuất hiện từ rất lâu và dần trở thành một trong những loại thực phẩm ăn liền không thể thiếu của bất cứ gia đình Việt Nam nào. Mì Cung Đình với những sợi mì được chế biến từ tinh bột khoai tây dai hơn, to hơn hòa quyện cùng nước sốt đậm đặc, hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn có được bữa ăn cung cấp đủ năng lượng trong những lúc bận rộn.

Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm
  • Nguyên liệu an toàn: Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm được làm chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, ngũ quả, nước cốt xương hầ cùng các chất phụ gia và gia vị khác. Sản phẩm đảm bảo không có hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Quy trình sản xuất hiện đại: Mì Cung Đình được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia, nhằm đảm bảo cho một quy trình khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm để khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm
  • Hương vị thơm ngon: Sản phẩm thơm ngon với vị thanh ngọt của cua bể rau răm hòa quyện cùng sợi mì khoai tây dai giòn thượng hạng, giúp đánh thức mọi giác quan. Gói sốt đặc biệt chắt lọc tinh túy từ xương ống tươi ngon và ngũ quả tự nhiên mang đến hương vị đặc biệt, khác hẳn những loại mì thông thường.
  • Đóng thùng tiện dụng: Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm đóng thùng gồm 30 gói rất tiện dụng, thích hợp để các gia đình dự trữ lương thực, hoặc đem theo khi đi dã ngoại, du lịch xa dài ngày.
Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm

Thương hiệuCung Đình
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời
Hướng dẫn sử dụng
  • Đun sôi 400ml - 450ml nước
  • Cho vắt mỳ, gói gia vị đặc biệt vào nồi nấu cùng một lúc, nấu trong 4 phút
  • Sau khi tắt bếp, múc ra tô và dùng được ngay
  • Sẽ ngon hơn nếu bạn cho thêm trứng, hành, và rau thơm
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1.5kg

Biểu đồ giá của Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng 30 Gói Mì Khoai Tây Cung Đình Hương Vị Cua Bể Rau Răm từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024