Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi tại Lotte Market

Thương hiệu: Blackmores | Xem thêm Tăng cường sinh lý Thương hiệu Blackmores 

Mô tả ngắn về Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi tại Lotte Market

Blackmores Men's Performance Multi. Sản phẩm được khá nhiều các đấm mày râu săn lùng hiện nay. Tìm hiểu về thực phẩm chức năng Blackmores Men's Performance Multi. Sản phẩm được bào chế dạng viên nén dùng uống được sản xuất dạng viên nén, đóng lọ, mỗi lọ chứa 150 viên. Sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp, mang thương
: Còn hàng
: Tiki
515.000 ₫ 572.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi tại Lotte Market

Blackmores Men's Performance Multi

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi

Đây là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lực cho nam giới. Sản phẩm được khá nhiều các đấm mày râu săn lùng hiện nay. Nhờ có dòng thực phẩm chức năng Blackmores Men's Performance Multi phái mày râu tự tin hơn trong mọi hoạt động thể lực, hỗ trợ các hoạt động sinh lý.

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng Blackmores Men's Performance Multi

Đây là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho nam giới tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế dạng viên nén dùng uống được sản xuất dạng viên nén, đóng lọ, mỗi lọ chứa 150 viên.

Viên uống tăng cường sinh lực cho nam giới Blackmores Men's Performance Multi

Sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp, mang thương hiệu nổi tiếng ực phẩm chức năng  được sản xuất tại Úc và được chiết xuất từ những thành phần quý từ thảo mộc cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết hỗ trợ sức khỏe và sinh lý nam.

Thành phần của thực phẩm chức năng lực Blackmores Men's Performance Multi

Thực phẩm chức năng có chứa các vitamin nhóm B và các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Các vitamin B giúp tăng cường hoạt động hệ thần kinh.

Nguyên tố kẽm giúp tinh trùng sản sinh khỏe mạnh, Selenium nguyên tố quan trọng chống oxy hóa.

Tribulus giúp tăng cường sức bền và sức chịu đựng nam giowist rong rèn luyện tập luyện.

Damiana giúp tăng cường ham muốn và cải thiện hoạt động sinh sản.

Cây dâu sữa là cây thảo mộc góp phần giải độc gan, giảm men gan và tăng khả năng bài tiết chất độc.

Tác dụng của thực phẩm chức năng Blackmores Men's Performance Multi

Sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn năng lượng khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các mô, cơ và các hoạt động tập luyện thể lực, thể dục thể thao, lao động sản xuất.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới

Sản phẩm được bào chế từ các thảo mộc quý hỗ trợ chức năng gan giúp điều tiết và thải độc gan hiệu quả. Hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu, điều hòa sinh khí.

Sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể. Tăng sức dẻo dai của hệ cơ xương khớp hệ tuần hoàn. Tăng hoạt động của máu vào các mao mạch và các tế bào. Chống lại các các gốc tế bào tự nhiên có nguy cơ gây ra ung thư.

Thực phẩm chức năng giúp nam giới giảm stress căng thẳng. Nhờ vào việc cung cấp các hàm lượng vitamin và khoáng chất cùng với rất nhiều các loại thảo mộc quý. Sản phẩm giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, vui vẻ, phấn chấn yêu đời.

Đặc biệt sản phẩm còn có có tác dụng quan trọng trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới. Hỗ trợ các hoạt động sinh dục tăng ham muốn hứng thú và dẻo dai trong chuyện phòng the. Sản phẩm góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ sinh sản. Củng cố và tăng cường hoạt động sản xuất tinh trùng, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý Tinh trùng loãng.

Đối tượng sử dụng thực phẩm hỗ trợ Blackmores Men's Performance Multi

Sản phẩm được sử dụng cho nam giới giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam.

Không sử dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Không tự ý mua về sử dụng cần phải có chỉ định từ bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm lực Blackmores Men's Performance Multi

Sản phẩm được sử dụng đúng theo chỉ định của bác sĩ. Không nên tự ý mua thực phẩm chức năng uống cần ăn được thăm khám và được kê đơn từ bác sĩ.

Thực phẩm chức năng cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Sản phẩm Em sử dụng một viên trên ngày ngày sau ăn để đảm bảo hiệu quả ả và phát huy tác dụng của sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm không nên sử dụng các chất kích thích. Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi tập luyện thể dục thể thao hợp lý.

Sản phẩm thực phẩm chức năng lực Blackmores Men's Performance Multi có tốt không

Khá nhiều người băn khoăn về tác dụng của sản phẩm không biết có tốt không. Chúng tôi xin trả lời rằng đây là một trong những sản phẩm thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực sức khỏe và sinh lý nam giới. Sản phẩm cung cấp các vitamin khoáng chất và các các các thảo mộc quế thế tăng cường sức khỏe e e và sinh lý nam.

Đây là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới hỗ trợ sức khỏe hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lực Nam khi sử dụng.

Không chỉ vậy sản phẩm còn hỗ trợ thải độc gan hiệu quả tăng cường tuần hoàn lưu thông máu giúp bảo vệ sức khỏe chống lại các tác nhân ăn gây bệnh và các tế bào tự do gây ung thư.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích về dòng sản phẩm Blackmores Men's Performance Multi. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc các bạn nam có sức khỏe bền bỉ, dẻo dai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi

Thương hiệuBlackmores
Xuất xứ thương hiệuÚc
Xuất xứ (Made in)Úc
Hạn sử dụngGhi trên bao bì sản phẩm

Biểu đồ giá của Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Blackmores Men's Performance Multi từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024