Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên ) tại Lotte Market

Thương hiệu: RIZIN | Xem thêm Sinh lý nam Thương hiệu RIZIN 

Mô tả ngắn về Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên ) tại Lotte Market

THÔNG TIN CHI TIẾT. Xuất xứ : Nhật Bản. Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới. Phù hợp cho phái mạnh ở mọi độ tuổi từ thanh niên cho đến cao niên như giải pháp bổ trợ lâu dài trong việc nâng cao
: Còn hàng
: Tiki
780.000 ₫ 780.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên ) tại Lotte Market

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên )
  • Thương hiệu : RIZIN
  • Xuất xứ : Nhật Bản

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới. Ưu điểm hàng đầu của Rizin Nhật Bản là thành phần 100% thiên nhiên được chiết xuất từ Nhục Thung Dung cùng đa loại nhân sâm và thảo dược quý tại nhiều vùng lãnh thổ khác nhau khắp nơi trên thế giới.

Phù hợp cho phái mạnh ở mọi độ tuổi từ thanh niên cho đến cao niên như giải pháp bổ trợ lâu dài trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và sức khỏe sinh lý. 

 

CÔNG THỨC KHOA HỌC CỦA RIZIN

Mỗi viên Rizin Nhật Bản có giá trị dinh dưỡng tương đương một củ Nhục Thung Nhung với kiểm nghiệm độ thuần khiết đạt chuẩn. Được sản xuất bởi công nghệ bào chế hiện đại và công thức tiên tiến đến từ Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên lành tính có cơ chế tác động chuyên sâu. Hoàn toàn không sử dụng chất hóa học, chất kích thích, dưới sự cho phép của cơ quan chuyên môn. 

Thành phần Nhục Thung Dung trong Rizin Nhật Bản chứa hợp chất KANKANOSIDE hỗ trợ giãn nở động mạch, làm sạch động mạch để cải thiện lưu thông máu đến não bộ, tim mạch, tứ chi và giúp tăng chức năng sinh lý cho nam giới.

Ngoài ra, chứa nhiều hàm lượng glycosid A,B,C,H và 7 thành phần phenyl glucoside có thể trực tiếp tác tác động kích hoạt tế bào gan, thận trở nên trẻ hóa, thận lực được bổ sung đầy đủ. Trực tiếp làm tăng nhanh phân chia tế bào tuyến, tăng tuyến hormone sinh dục giúp đảm bảo chất lượng và số lượng tinh trùng.

Lượng axit amin, các chất vô cơ và những nguyên tố vi lượng như Natri, Canxi, Kali, Magie… Những khoáng chất này sẽ giúp tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch.

 

 

CÔNG DỤNG

Hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới: Cải thiện rối loạn cương dương, hạn chế xuất sớm, ích tủy sinh tinh.

Hỗ trợ các cơ quan của cơ thể: Bổ sung thận lực, tráng dương, thải độc gan, điều hòa lưu thông máu, hỗ trợ tim mạch, não bộ, mạnh gân cốt,

Tăng cường sức khỏe: Bổ sung dưỡng chất như protein, các nhóm axit amin, kẽm với cơ cấu giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp săn chắc, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa.

Sản sinh hormone nam giới: Kích hoạt cơ thể sản xuất nội tiết tố nam nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

 


 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Nam giới trên 18 tuổi.
  • Người tập luyện thể thao, vận động viên.
  • Người cần bổ sung sức khỏe và bổ sung thận lực.

 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:            

  • Không ăn nên sầu riêng và nội tạng động vật khi đang sử dụng sản phẩm
  • Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên )
  • Không quan hệ tuần đầu tiên khi đang sử dụng sản phẩm
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em
  • Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

 

CHỨNG MINH HIỆU QUẢ TỪ LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

Giáo sư Osamu Muraoka ( Phó hiệu trưởng Kindai University ) và Tiến sĩ Takashi Hiraishi ( Chuyên gia hàng đầu ngành Y học phục hồi tái sinh Nhật Bản ) tiến hành nghiên cứu lâm sàng về Nhục Thung Dung và chỉ ra rằng :

Nhục Thung Dung có lịch sử lâu đời trong y học cổ truyền Đông Y và là nguyên liệu y học được sử dụng thường xuyên trong quá trình giúp bổ thận tráng dương, bồi bổ sức khỏe cho nam giới vừa hiệu quả mà lại an toàn cao.

Nam giới duy trì sử dụng Rizin Nhật Bản lâu dài sẽ mang lại lợi ích như:

Tác động kép : Tăng cường SỨC KHỎE SINH LÝSỨC KHỎE TOÀN THÂN.

Dưỡng chất hấp thụ 100% : Hỗ trợ điều trị ĐÚNG CĂN NGUYÊN, hiệu quả BỀN VỮNG.

Viên uống Rizin Nhật Bản đã được kiểm nghiệm và được cấp phép lưu hành đảm bảo an toàn thực phẩm ( Giấy phép số : 30013/2017/ATTP-XNCB ). Đến nay chưa có ghi nhận nào về trường hợp bị tác dụng phụ khi dùng sản phẩm này.

 

 

LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

Tôi khám chữa trị cho nhiều nam giới vấn đề thường gặp phải của họ xuất tinh sớm, nhược dương, ... Từ khi tôi biết đến RIZIN Nhật Bản, tôi nhận thấy sản phẩm này cùng phù hợp với những bệnh nhân của tôi, nên thay cho bệnh nhân uống thuốc theo dạng nấu, tôi cho họ dùng viên uống Rizin Nhật Bản.

Dùng RIZIN đúng theo liệu trình hướng dẫn của tôi, sau khi đến tái khám thì tình trạng được cải thiện đến 80,90%. Đặc biệt Rizin Nhật Bản còn tính năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng rất thích hợp với hoàn cảnh hiện nay. Sản phẩm đa công dụng như RIZIN, tôi luôn khuyến khích bệnh nhân của tôi cũng như nam giới nên dùng.”

 

 

REVIEW SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM 

người đàn ông thực thụ, tôi phải luôn giữ vững sức khỏe của mình, sức khỏe tốt thì mới thể làm tốt những việc khác. Ngoài chọn cách thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh, chăm chỉ tập thể thao thì tôi còn chọn sử dụng những sản phẩm bồi bổ nguồn nguyên liệu hữu thiên nhiên. sản phẩm tôi tin dùng chính viên uống Rizin Nhật Bản, “pháp bảokhông thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của tôi. Giúp tôi bổ sung thêm dưỡng chất cho thể, đặc biệt tôi người của công chúng thì việc giữ vững hình tượng điều rất quan trọng với tôi bất kỳ độ tuổi nào.” - Diễn viên- MC Bình Mình

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên )

Thương hiệuRIZIN
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Hạn sử dụng24 tháng kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận RIZIN NHẬT BẢN Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới ( Hộp 30 viên ) từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024