Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

Thương hiệu: TREC NUTRITION | Xem thêm Bột & Sữa tăng sức bền Thương hiệu TREC NUTRITION 

Mô tả ngắn về Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

6Pak Taureine+ là thực phẩm bổ sung ở dạng bột chứa taurine và vitamin C, vitamin B6. 6Pak Taurine+ trước khi tập luyện có phải là ý tưởng hay không?. Điều này là do vai trò của nó trong cơ thể con người. Duy trì mức taurine vừa đủ là điều quan trọng, đặc biệt là trong các môn thể thao
: Còn hàng
: Tiki
340.000 ₫ 410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

6Pak Taureine+ là thực phẩm bổ sung ở dạng bột chứa taurine và vitamin C, vitamin B6. Đây là một công thức tuyệt vời trước khi tập luyện, hoàn hảo cho những giai đoạn tăng cường hoạt động thể chất.

Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK

6Pak Taurine+ trước khi tập luyện có phải là ý tưởng hay không?

Tất nhiên rồi! Taurine được khuyên dùng trong thời gian hoạt động thể chất tăng lên. Điều này là do vai trò của nó trong cơ thể con người. Taurine là một axit amin không phải protein, lượng lớn nhất được tìm thấy trong cơ xương và cơ tim. Duy trì mức taurine vừa đủ là điều quan trọng, đặc biệt là trong các môn thể thao sức bền, bởi vì theo một bài báo năm 2017 (McLeay và cộng sự), taurine, cùng với những thứ khác, đóng vai trò chính trong việc co và thư giãn cơ, chuyển hóa lipid và có khả năng tổng hợp protein. Các tác giả khác (Szymański và cộng sự, 2008) báo cáo rằng taurine cũng thể hiện hoạt động chống oxy hóa, tối ưu hóa lượng canxi trong tế bào, ảnh hưởng đến quá trình thẩm thấu và là chất dẫn truyền thần kinh và điều hòa thần kinh. Thông tin quan trọng là sự tổng hợp taurine trong cơ thể thường không đủ cho cơ thể con người và trên thực tế, lượng của nó phụ thuộc vào lượng có trong thực phẩm tiêu thụ. Vì vậy, việc bổ sung taurine hàng ngày là điều đáng giá.

Vitamin C và vitamin B6 cung cấp hỗ trợ đầy đủ trước khi hoạt động thể chất

Trong thời gian tăng cường hoạt động thể chất, nên bổ sung vitamin vào chế độ ăn uống, điều này góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng thích hợp và giảm mệt mỏi, Những vitamin như vậy bao gồm vitamin C và một trong những đại diện của vitamin B - vitamin B6. Điều thú vị là các chức năng khác của hai loại vitamin này là giúp hệ thống miễn dịch và thần kinh hoạt động bình thường cũng như duy trì các chức năng tâm lý bình thường.

Vitamin B6 và những đặc tính quan trọng của nó

Bạn có biết rằng vitamin B6 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa protein và glycogen bình thường? Ngoài ra, nó không chỉ quan trọng đối với những người hoạt động thể chất, vì nó góp phần điều chỉnh hoạt động của nội tiết tố và giúp sản xuất hồng cầu thích hợp.

Sản phẩm trước khi tập luyện tuyệt vời!

6Pak Taureine+ chắc chắn sẽ đáp ứng được mong đợi của bạn. Đây là sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần được lựa chọn tối ưu, hình thức sử dụng dễ dàng.

Taurin+

Thực phẩm bổ sung. Công thức trước tập luyện, được khuyên dùng khi tăng cường hoạt động thể chất vì là sản phẩm bổ sung taurine và vitamin: C, B6. Vitamin C góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch, tham gia vào việc bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa và góp phần giảm mệt mỏi. Ngoài ra, nó góp phần hình thành collagen bình thường để đảm bảo hoạt động bình thường của sụn, xương, mạch máu, da, răng và nướu. Vitamin B6 góp phần tổng hợp protein và glycogen bình thường và góp phần chuyển hóa năng lượng bình thường. Ngoài ra vitamin B6 góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thần kinh.

Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK

Sử dụng 

Pha 1 muỗng 3g với khoảng 150ml nước. Dùng trước khi tập 1 lần/ngày. Dùng vào những ngày tập luyện.

Khuyến cáo

Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày. Không sử dụng sản phẩm để thay thế cho chế độ ăn uống đa dạng. Trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được dùng sản phẩm. Chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh là rất quan trọng.

Bảo quản

Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ. Tránh ánh sáng và độ ẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK

Thương hiệuTREC NUTRITION
Xuất xứ thương hiệuBa Lan
Dung tích240g
Sản phẩm được Công bố và Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Hướng dẫn sử dụng

Pha 1 muỗng 3g với khoảng 150ml nước. Dùng trước khi tập 1 lần/ngày. Dùng vào những ngày tập luyện.

Hướng dẫn sử dụng

Pha 1 muỗng 3g với khoảng 150ml nước. Dùng trước khi tập 1 lần/ngày. Dùng vào những ngày tập luyện.

Thành phần chínhtaurine
Xuất xứ (Made in)Ba Lan
Số Lần Dùng--
Thành phần

taurine và vitamin C, vitamin B6

Thuần chayKhông dành cho người ăn chay

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung TAURINE+ (240g) - Gia Tăng Sức Mạnh - Hàng chính hãng 6PAK từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024