Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

Thương hiệu: TREC NUTRITION | Xem thêm Bột & Sữa tăng sức bền Thương hiệu TREC NUTRITION 

Mô tả ngắn về Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

Việc sử dụng citrulline có tác dụng gì?. Lưu lượng máu lớn hơn ảnh hưởng trực tiếp đến việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn cho các tế bào cơ, điều này cho phép bạn nỗ lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nó còn có đặc tính năng lượng và làm giảm cảm giác đau cơ,
: Còn hàng
: Tiki
415.000 ₫ 540.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK tại Lotte Market

Việc sử dụng citrulline có tác dụng gì?

Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK

Việc sử dụng citrulline ảnh hưởng đến độ bão hòa oxit nitric trong máu, tác dụng của nó là làm giãn mạch máu. Lưu lượng máu lớn hơn ảnh hưởng trực tiếp đến việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn cho các tế bào cơ, điều này cho phép bạn nỗ lực nhiều hơn nữa.

Điều đáng chú ý là citrulline có tác dụng giảm mệt mỏi. Ngoài ra, nó còn có đặc tính năng lượng và làm giảm cảm giác đau cơ, nhờ đó quá trình tập luyện có thể kéo dài hơn và thậm chí cường độ cao hơn.

cb0eb1843eb4c0be284e52d62f25551c.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp

6PAK Citrulline không chỉ dành cho người tập luyện!

Citrulline có thể được sử dụng không chỉ trong các môn thể thao sức mạnh. Việc bổ sung nó cũng hỗ trợ hoạt động bình thường của cơ thể, chẳng hạn như hạ huyết áp, cải thiện khả năng miễn dịch hoặc loại bỏ amoniac dư thừa ra khỏi cơ thể.

Citrulline có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người, phụ nữ và nam giới - bất kể trình độ tập luyện. Nó đặc biệt thích hợp cho các môn thể thao mà sức mạnh và sức bền đóng vai trò then chốt.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 muỗng bột (3g) với 150ml nước. Dùng 1 lần/ngày. Uống 1 khẩu phần trước khi tập luyện. Khẩu phần khuyến nghị hàng ngày là 3 g.

Cảnh báo

Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày. Không sử dụng sản phẩm để thay thế cho chế độ ăn uống đa dạng. Trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được dùng sản phẩm. Chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh là rất quan trọng.

Bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK

Thương hiệuTREC NUTRITION
Xuất xứ thương hiệuBa Lan
Dung tích200g
Sản phẩm được Công bố và Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Hướng dẫn sử dụng

Pha 1 muỗng bột (3g) với 150ml nước. Dùng 1 lần/ngày. Uống 1 khẩu phần trước khi tập luyện. Khẩu phần khuyến nghị hàng ngày là 3 g.

Hướng dẫn sử dụng

Pha 1 muỗng bột (3g) với 150ml nước. Dùng 1 lần/ngày. Uống 1 khẩu phần trước khi tập luyện. Khẩu phần khuyến nghị hàng ngày là 3 g.

Thành phần chínhcitrulline
Xuất xứ (Made in)Ba Lan
Số Lần Dùng--
Thành phần

Citrulline

Thuần chayKhông dành cho người ăn chay

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung CITRULLINE (200g) - Gia tăng sức mạnh - Hàng chính hãng 6PAK từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024