Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] tại Lotte Market

Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] (15 – 18 tuổi). "Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] (15 – 18 tuổi)" là một cuốn sách văn học tuổi mới lớn đầy cảm xúc và hài hước, tái hiện chân thực những tâm tư, tình cảm của các bạn học trò trong giai đoạn chuyển mình. Đối tượng
: Còn hàng
: Tiki
57.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] tại Lotte Market

Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn]

Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] (15 – 18 tuổi)

Giới thiệu sách

"Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] (15 – 18 tuổi)" là một cuốn sách văn học tuổi mới lớn đầy cảm xúc và hài hước, tái hiện chân thực những tâm tư, tình cảm của các bạn học trò trong giai đoạn chuyển mình. Cuốn sách như một bức tranh sinh động về tuổi trẻ, với những rung động đầu đời, những mối quan hệ bạn bè, thầy cô và những trăn trở về tương lai.

Đối tượng sử dụng

    Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn]
  • Cuốn sách phù hợp với các bạn trẻ từ 15 đến 18 tuổi, những người đang trải qua những năm tháng tuổi mới lớn đầy sôi động và biến động.

Tóm tắt nội dung

  • "Thời Hoa Đỏ" là một tập hợp những câu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống của các bạn học sinh. Qua những tình huống hài hước, đáng yêu và đôi khi cũng đầy trăn trở, tác giả Đàm Huy Đông đã vẽ nên một bức tranh sinh động về tuổi trẻ.
  • Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn]
  • Cuốn sách sẽ đưa bạn đọc trở về những năm tháng học trò đầy kỷ niệm, với những tình bạn đẹp, những rung động đầu đời và những ước mơ lớn.

Ưu điểm 

  • Giọng văn hài hước, gần gũi: Giọng văn dí dỏm, hài hước của tác giả sẽ khiến bạn đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.
  • Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn]
  • Nội dung chân thực, ý nghĩa: Những câu chuyện trong sách phản ánh đúng tâm lý của lứa tuổi mới lớn, giúp bạn đọc cảm thấy đồng cảm và gần gũi.
  • Gợi nhớ ký ức tuổi trẻ: Cuốn sách sẽ khơi gợi lại những kỷ niệm đẹp về thời học sinh trong lòng mỗi người.
  • Ấn phẩm kỷ niệm: Là một ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 65 năm thành lập NXB Kim Đồng, đảm bảo chất lượng về nội dung và hình thức.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn]

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-05-27 00:00:00
Kích thước14 x 19 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thời Hoa Đỏ [Văn Học Tuổi Mới Lớn] từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024