Thiền Thanh Tịnh Đạo tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh Tác giả  

Mô tả ngắn về Thiền Thanh Tịnh Đạo tại Lotte Market

Khi nhịp sống ngày càng trở nên hối hả, con người dễ rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. “Thiền-Thanh tịnh đạo” giúp bạn tìm hiểu về Thiền từ những điều cơ bản nhất:• Thiền là gì?• Thiền xuất phát từ đâu?• Thiền vận hành như thế nào?Tiếp đến bạn sẽ học được các chú ngôn trong quá
: Còn hàng
: Tiki
34.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thiền Thanh Tịnh Đạo tại Lotte Market

Khi nhịp sống ngày càng trở nên hối hả, con người dễ rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Chính lúc này thiền xuất hiện như một phương pháp hiệu nghiệm để con người tìm lại sự cân bằng cho chính mình.
“Thiền-Thanh tịnh đạo” giúp bạn tìm hiểu về Thiền từ những điều cơ bản nhất:
• Thiền là gì?
• Thiền xuất phát từ đâu?
• Thiền vận hành như thế nào?
Tiếp đến bạn sẽ học được các chú ngôn trong quá trình hành Thiền; các phép Thiền thông dụng và cả những phép đặc biệt mà bạn sẽ trải qua.
“Thiền-Thanh tịnh đạo” diệu dụng tựa như phép mầu, mang lại cho bạn sự thanh tịnh hoàn toàn về tâm hồn lẫn thể xác. Lốc xoáy cuộc đời chẳng thể làm bạn nao núng khi đã chiêm nghiệm cuốn sách này.

Thiền Thanh Tịnh Đạo

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thiền Thanh Tịnh Đạo

Công ty phát hànhVăn Lang
Kích thước14 x 22 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang272

Biểu đồ giá của Thiền Thanh Tịnh Đạo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thiền Thanh Tịnh Đạo từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024