Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tôn Giáo - Tâm Linh Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương tại Lotte Market

Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương. Thế giới tâm linh tồn tại. Tác giả – nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài chính là người ghi chép lại tất cả những hiểu biết về thế giới giới tâm linh đã và đang phủ bóng lên đời mình, trung thực lưu lại kiến thức và trải
: Còn hàng
: Tiki
150.450 ₫ 177.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương tại Lotte Market

Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

Thế giới khác 2: Tìm nhau từ hai cõi âm – dương là những minh chứng tiếp theo cho sự tồn tại của một thế giới tâm linh hiện diện qua từng con chữ. Thế giới tâm linh tồn tại. Thế giới ấy không phải là sự huyễn hoặc của tâm tưởng và niềm tin một chiều của con người, hay qua sự thêu dệt của dân gian, hay chỉ là lớp áo dày và trang trọng khoác bên ngoài các lễ nghi, tập tục như một văn hóa lâu đời của con người, bất chấp niềm tin và tư tưởng ngược chiều của con người vào vô thần và hữu thần.

Tác giả – nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài chính là người ghi chép lại tất cả những hiểu biết về thế giới giới tâm linh đã và đang phủ bóng lên đời mình, trung thực lưu lại kiến thức và trải nghiệm trong gần một phần tư thế kỷ sở hữu năng lực tâm linh, thực hành công việc tiếp xúc với vong hồn và tìm mộ liệt sĩ trong vai trò nhà ngoại cảm công tác trong các cơ quan nghiên cứu về tiềm năng con người của Việt Nam. 

Mục lục sách Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

Nội dung cuốn sách là 3 câu chuyện đi tìm mộ liệt sĩ có thật, được viết dưới lăng kính của nhà ngoại cảm:

  1. Tìm anh giữa miền Đông Nam Bộ: Kể về hành trình 3 chị em gái đi tìm mộ anh là liệt sĩ Lê Xuân Hạc ở miền Nam Việt Nam.
  2. Tìm cha trên đất Triệu Voi: Kể về hành trình con đi tìm cha là liệt sĩ Lương Xuân Tách ở đất nước Lào.
  3. Trái tim người chiến sĩ Tây Nam: Kể về hành trình chiến đấu của 3 người chiến sĩ – Lê Thái Thọ, Nguyễn Phú Long, Quang Minh – trong chiến tranh biên giới Tây Nam và hành trình anh thương binh Lê Thái Thọ đi tìm mộ đồng đội là liệt sĩ Quang Minh ở đất nước Campuchia.

Những câu chuyện được viết chân thật, có cảm xúc và giàu chất văn học; thể hiện tư tưởng nhân văn và lý lẽ khoa học, rõ ràng của tác giả. Mặc dù viết về đề tài ngoại cảm, tâm linh nhưng cuốn sách truyền tải những kiến thức khoa học và thông điệp nhân văn.

Trích đoạn sách Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

“Trải nghiệm công việc tâm linh không giống như bất cứ công việc nào. Mỗi gia đình tìm mộ người thân đều có câu chuyện khác nhau, trải dài từ quá khứ đến hiện tại. Khả năng ngoại cảm gắn liền và tồn tại trong một con người không phải một cỗ máy vận hành máy móc về các công việc như tiên tri, gọi hồn, áp vong, tìm mộ… Tôi là trung gian chắp nối những đoạn đứt quãng trong câu chuyện dài xuyên suốt từ quá khứ đến hiện tại cuộc đời của họ. Thực chất nhà ngoại cảm là cầu nối âm – dương, thông qua nhà ngoại cảm, người sống và người chết được giao thoa gặp gỡ, chia sẻ, thể hiện tình cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Người âm và người trần cùng gỡ mối khúc mắc để mang lại bài học nhân văn, ý nghĩa tích cực cho đời sống con người. Tôi hiểu dần ra lý lẽ của tình nghĩa, đạo lý làm người cả hai cõi. Đấy mới thực là ý nghĩa đích thực của đời sống tâm linh tồn tại xuyên suốt trong tâm thức con người.”

Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

“Một mình tôi ngồi trước mộ anh để cầu khấn bát hương sẽ hóa hoặc vong anh sẽ nhập vào mình, còn hai chị đi thắp hương cho các liệt sĩ khác trong nghĩa trang.  Đến khoảng hơn 11 giờ, tôi thấy chị cả bảo hương cắm ở mộ chung số 25 liệt sĩ đã hóa, ba chị em tôi cùng với anh Phong quản trang ngồi quanh mộ anh tôi để cầu khấn. Đúng 12 giờ trưa, bát hương trên mộ mà cô M và cô Hoài chỉ dẫn là mộ anh tôi, hóa cháy đùng đùng. Cháy xong, các chân nhang xòe ra như một bông cúc đại đóa. Anh trai tôi chắc đã nghe thấy lời khẩn cầu của chị và hai em gái, ba chị em chúng tôi khóc òa lên thương xót anh. Tôi điện ra báo cho cô Hoài biết bát hương đã hóa, cô nói:

– Xin chúc mừng chị, đúng liệt sĩ nhà chị rồi đó, thế nhưng để khẳng định chắc chắn, gia đình chị vẫn phải làm thủ tục xin mẫu xương trong mộ đi giám định chị nhé.”

Trích Tìm anh giữa miền Đông Nam Bộ

Thông tin tác giả Nguyễn Ngọc Hoài

Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài sinh ngày 5/5/1965 tại Điện Biên Phủ.

“Tôi nghĩ người có khả năng ngoại cảm và người nghiên cứu khoa học ngoại cảm phải dấn thân vì mục tiêu khám phá sự thật và đóng góp vào kho tàng tri thức của nhân loại.

Hơn hai mươi năm trải nghiệm tâm linh giúp tôi hiểu được rằng, thế giới tâm linh đang đồng hành cùng chúng ta thông qua sức mạnh của tình yêu thương. Nhận thức về một thế giới tiếp tục sau cái chết sẽ khiến con người sống tốt đẹp, mạnh mẽ và chuẩn mực hơn."

Các cơ quan tác giả từng công tác:

  1. Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người
  2. Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương
  3. Liên hiệp khoa học UIA
  4. Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người
  5. Trung tâm Nghiên cứu văn hóa tâm linh, thuộc Viện Nghiên cứu văn hóa phương Đông

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2024-07-01 00:26:51
Loại bìaBìa mềm
Số trang404
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thế Giới Khác 2: Tìm Nhau Từ Hai Cõi Âm - Dương từ ngày 28-06-2024 - 28-07-2024