Thế Giới Động Vật tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Thế Giới Động Vật tại Lotte Market

Thế Giới Động Vật. "Thế Giới Động Vật" là một cuốn sách tuyệt vời, đưa bạn vào một cuộc hành trình khám phá thế giới động vật đa dạng và kỳ thú. Đối tượng sử dụng. Cuốn sách không chỉ là một nguồn kiến thức bổ ích mà còn là một cuốn sách giải trí hấp dẫn. "Thế Giới Động
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thế Giới Động Vật tại Lotte Market

Thế Giới Động Vật

Thế Giới Động Vật

Giới thiệu sách

"Thế Giới Động Vật" là một cuốn sách tuyệt vời, đưa bạn vào một cuộc hành trình khám phá thế giới động vật đa dạng và kỳ thú. Với những hình ảnh sống động và những thông tin thú vị, cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loài động vật trên khắp hành tinh.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với mọi đối tượng yêu thích động vật, đặc biệt là các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên. Cuốn sách không chỉ là một nguồn kiến thức bổ ích mà còn là một cuốn sách giải trí hấp dẫn.

Tóm tắt nội dung

  • "Thế Giới Động Vật" sẽ đưa bạn đến những vùng đất hoang dã, những đại dương bao la để khám phá cuộc sống của các loài động vật. Bạn sẽ được gặp gỡ những chú voi khổng lồ, những chú hươu cao cổ duyên dáng, những chú chim cánh cụt dễ thương và vô số những loài động vật khác.
  • Cuốn sách cũng cung cấp những thông tin thú vị về đặc điểm, tập tính và môi trường sống của từng loài động vật.

Ưu điểm 

  • Hình ảnh sống động: Những bức ảnh chân thực, sắc nét sẽ giúp bạn như đang được tận mắt chứng kiến cuộc sống của các loài động vật.
  • Thông tin phong phú: Cuốn sách cung cấp nhiều thông tin bổ ích về các loài động vật trên khắp thế giới.
  • Ngôn ngữ dễ hiểu: Ngôn ngữ sử dụng trong sách đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả.
  • Khơi gợi trí tò mò: Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những điều mới lạ về thế giới động vật và nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thế Giới Động Vật

Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2013-05-16 07:00:00
Kích thước30 x 43 cm
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Thế Giới Động Vật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thế Giới Động Vật từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024