Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm) tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm) tại Lotte Market

     Trong giới doanh nhân, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy để cầu may mắn, tài lộc và thành công là điều không còn xa lạ. Tháp đá phong thủy "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt. Kích thước: 5 x 6. Xuất xứ: Tây Nguyên Việt Nam. Tháp đá phong thủy là gì?. Tháp đá phong thủy
: Còn hàng
: Tiki
799.000 ₫ 799.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm) tại Lotte Market

     Trong giới doanh nhân, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy để cầu may mắn, tài lộc và thành công là điều không còn xa lạ. Một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều doanh nhân ưa chuộng đó là tháp đá phong thủy.

Tháp đá phong thủy NHA SAN T670

Tháp đá phong thủy "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt

+ Mã SP: T670

+ Kích thước: 5 x 6.5 (cm)

+ Trọng lượng: 260 gr

+ Xuất xứ: Tây Nguyên Việt Nam

+ Chất liệu: Đá thạch anh tự nhiên

Tháp đá phong thủy là gì?

     Tháp đá phong thủy là một vật phẩm phong thủy có hình dạng kim tự tháp, được chế tác từ các loại đá bán quý tự nhiên như thạch anh, mã não, bồ kết đen, Theo quan niệm phong thủy, tháp đá phong thủy có tác dụng hội tụ năng lượng dương, giúp mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Tháp đá phong thủy "Vũ khí bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Tháp đá phong thủy NHA SAN T670

Tháp đá phong thủy "bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Tác dụng của tháp đá phong thủy

     Tháp đá phong thủy có nhiều tác dụng phong thủy, bao gồm:

  • Hội tụ năng lượng dương: Tháp đá phong thủy có hình dạng kim tự tháp, được coi là biểu tượng của năng lượng dương. Khi đặt tháp đá phong thủy trong nhà, nó sẽ giúp hội tụ năng lượng dương, mang lại sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.
  • Cân bằng âm dương: Tháp đá phong thủy có thể giúp cân bằng âm dương trong không gian sống, tạo ra nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và thành công trong công việc.
  • Tăng cường sức khỏe: Tháp đá phong thủy được làm từ các loại đá bán quý tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe. Khi đặt tháp đá phong thủy trong nhà, nó sẽ giúp hấp thụ các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, giúp bảo vệ sức khỏe của gia chủ.
  • Giúp tập trung, sáng tạo: Tháp đá phong thủy có tác dụng giúp gia chủ tập trung, sáng tạo hơn trong công việc. Khi đặt tháp đá phong thủy trên bàn làm việc, nó sẽ giúp gia chủ có tinh thần minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt và đạt được thành công trong công việc.
Tháp đá phong thủy NHA SAN T670

Tháp đá phong thủy "Vũ khí bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Tác dụng của tháp đá phong thủy

Cách sử dụng tháp đá phong thủy

     Để phát huy tối đa công dụng của tháp đá phong thủy, cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại đá phù hợp với mệnh: Mỗi loại đá đều có những đặc tính riêng, phù hợp với từng mệnh khác nhau. Do đó, cần chọn loại đá phù hợp với mệnh của chủ nhân để phát huy tối đa công dụng.
  • Đặt tháp đá đúng vị trí: Vị trí đặt tháp đá cũng rất quan trọng, cần đặt ở những vị trí phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tháp đá phong thủy "Vũ khí bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Tháp đá phong thủy NHA SAN T670

Cách đặt tháp đá phong thủy

Mua tháp đá phong thủy ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán tháp đá phong thủy. Tuy nhiên, để mua được tháp đá phong thủy chất lượng, uy tín, bạn nên lựa chọn Nhà Sàn Tây Nguyên địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy.

Tháp đá phong thủy "Vũ khí bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Mua tháp đá phong thủy ở đâu

     Tháp đá phong thủy là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nếu bạn là một doanh nhân đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc và thành công, thì tháp đá phong thủy là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tháp đá phong thủy "Vũ khí bí mật" của các doanh nhân thành đạt

Tháp đá phong thủy là gì

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm)

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Đá thạch anh tự nhiên

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để vật phẩm tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

- Không dùng các chất tẩy rửa, chất hóa học để vệ sinh đá.

 

Hướng dẫn sử dụng

Đặt ở những vị trí phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)5 x 6.5 (cm)
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm260 gr

Biểu đồ giá của Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tháp đá phong thủy NHA SAN T670 "Bí mật" của các doanh nhân thành đạt - 260 gr (5 x 6.5 (cm) từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024